SAO » Chuyện làng sao

Top mỹ nhân Hoa ngữ kém xinh khi để mặt mộc

Thứ năm, 24/12/2015 19:29

Những mỹ nhân Hoa ngữ luôn làm mê mẩn nhiều trái tin người hâm mộ bởi vẻ xinh đẹp mỹ miều, nhưng họ cũng dễ làm fans giật mình với mặt mộc khi không trang điểm.

Mỹ nhân Hoa Ngữ vốn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ bởi tài năng mà còn ở vẻ xinh đẹp lộng lẫy. Mỗi khi xuất hiện trên phim, báo và các sự kiện, vẻ xinh đẹp quyến rũ không tỳ vết của những mỹ nhân Hoa ngữ luôn làm mê mẩn nhiều trái tim fan. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng khi bỏ lớp trang điểm, những ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp cũng sở hữu mặt mộc gây sửng sốt.

Cùng xem gương mặt kém duyên của top mỹ nhân Hoa ngữ khi không trang điểm:

Phạm Băng Băng già đi hàng chục tuổi khi không trang điểm, lớp phấn trắng mịn cùng son môi còn giúp người đẹp đánh bay làn da bóng dầu thâm đen thiếu sức sống.

Angela Baby khiến ai cũng giật mình bởi khuôn mặt mộc đen nhẻm, phờ phạc thiếu sức sống, khác xa với hình ảnh lung linh trên báo chí và tại các sự kiện.

Lâm Tâm Như vốn có đôi mắt to, do vậy việc trang điểm giúp cô phần nào bộc lộ nét đẹp tự nhiên vốn có này. Tuy nhiên, với khuôn mặt mộc nhợt nhạt, trông cô kém sắc hơn hẳn.

Dương Mịch có những giây phút khiến người khác ngạc nhiên về gương mặt mộc mỏi mệt, xanh xao thiếu sức sống.

Chắc hẳn nhiều người sẽ rất ngán ngẩm với diện mạo của Lưu Gia Linh khi không trang điểm. Giữa hai tấm ảnh này, ngỡ như "một trời một vực".

Nghê Ni quả thật trở thành một người khác hẳn nếu như không có sự trợ giúp của son phấn và photoshop.

Lâm Chí Linh luôn làm nhiều người mê mẩn mỗi khi xuất hiện tại sự kiện cũng nhờ vào việc trang điểm. Lớp phấn trắng mịn cùng son môi còn giúp người đẹp tẩy bay hết những đốm tàn nhang và vết thâm thiếu sức sống.

Nàng Đại S kém duyên với mặt mộc khi lộ khuyết điểm đầu mũi to, thô và đôi mắt nhỏ.

Mỹ nhân Lý Băng Băng cũng khiến nhiều người hâm mộ phát hoảng nếu để mặt mộc đi ra đường vì làn da đen sạm, đôi mắt thâm quầng.

Đối với Củng Lợi, nếu không có lớp son phấn thì trông cô 'mất điểm' toàn diện bởi làn da có nhiều vết tàn nhang và khuyết điểm.

Triệu Vy mặt khá tròn và có làn da đen nhẻm thiếu sức sống khi để mặt mộc.

Click xem hành trình nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)