SAO » Chuyện làng sao

Top những diễn viên Hàn là Fashionistas chính hiệu

Thứ tư, 16/07/2014 13:15

(Ngoisao.vn) - Gong Hyo Jin, Choi Kang Hee, Kim Min Hee và Park Hae Jin đều là những ngôi sao điện ảnh có gu thời trang ấn tượng.

Không chỉ gặt hái nhiều thành công qua những bộ phim như Pasta, The Greatest Love, The Master's Sun, Crush and Blush,... Gong Hyo Jin còn thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí lớn về thời trang Hàn Quốc và cô được giới trẻ nơi đây coi như một trong những fashion icon hàng đầu của xứ kim chi.

Phong cách thời trang của Gong Hyo Jin rất trẻ trung nhưng cực kỳ nhã nhặn, cá tính nhưng vẫn rất mềm mại, nữ tính.

Choi Kang Hee, diễn viễn trong Level 7 Civil Servant cũng nổi tiếng với phong cách thời trang đặc biệt của mình. Côđược báo giới xứ Hàn gọi là "nữ diễn viên có gương mặt trẻ mãi không già" bởi sau hơn chục năm hoạt động trong làng giải trí, gương mặt của Choi không thay đổi mấy so hồi mới vào nghề.

Choi Kang Hee thường xuyên xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Seoul, cô còn có hẳn một nhãn hiệu thời trang mang tên Nowhere333 do cô làm chủ.

Kim Min Hee được biết đến bởi những lần "cặp kè" với những phi công trẻ nổi tiếng và điển trai của Hàn Quốc như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk và hiện tại là Jo In Sung. Nhiều người cho rằng, phong cách của cô giống với biểu tượng thời trang G-Dragon. G-Dragon từng chia sẻ: "Chị Min Hee luôn luôn thay đổi phong cách. Mỗi lần tôi gặp trông cô ấy thật tinh tế làm sao. Đôi khi cô ấy giống như trẻ con, rất ngây thơ nhưng đôi khi lại sexy, quyến rũ. Mặc dù ngoại hình của cô ấy không quá nổi bật nhưng tôi nghĩ cô ấy rất đẹp thậm chí nếu cô ấy chỉ mặc áo thun và quần jean".

Không chỉ Kim Min Hee, bạn trai cô Ji In Sung cũng giành được một giải thưởng thời trang tại Thượng Hải vừa qua.

Sau thành công qua vai diễn trong bộ phim "Doctor Stranger", Park Hae Jin bắt đầu chuyển sang thử sức với lĩnh vực thiết kế thời trang. Park Hae Jin là nhà thiết kế cho thương hiệu V-modern ở Trung Quốc, đây là thương hiệu thời trang do chính Park Hae Jin sáng lập. Anh sẽ có show diễn thời trang vào ngày 17 tháng này hợp tác cùng nhà thiết kế Trung Quốc Mark Chang.

Ngọc Anh