SAO » Chuyện làng sao

Top những nam/nữ thần tượng Kpop hấp dẫn nhất, theo đánh giá của thanh thiếu niên Nhật Bản

Thứ hai, 24/04/2023 14:29

Gần đây, một cuộc khảo sát được thực hiện trên 20.804 thanh thiếu niên Nhật Bản để xác định lựa chọn hàng đầu của họ đối với các nam/nữ thần tượng Kpop nóng bỏng nhất.

Những nữ thần tượng Kpop hấp dẫn nhất:

1. Tzuyu (TWICE)

Giành vị trí đầu bảng là Tzuyu của TWICE. Được biết đến với vẻ đẹp lộng lẫy và giọng hát ngọt ngào, thần thái đĩnh đạc và nét quyến rũ của Tzuyu đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên toàn cầu. Sự hiện diện đáng kinh ngạc trên sân khấu của cô ấy chỉ làm tăng thêm sức hấp dẫn, khiến nữ idol dễ dàng được chọn cho vị trí số một.

2. Sana (TWICE)

Ở vị trí thứ hai tiếp theo là Sana, một thành viên tài năng khác của TWICE. Sức hút không thể phủ nhận và nụ cười quyến rũ của Sana thu hút người hâm mộ, trong khi kỹ năng vũ đạo mượt mà và giọng hát mạnh mẽ của cô ấy khiến họ bị cuốn hút. Sana thực sự là một idol toàn diện.

3. Mina (TWICE)

Đứng ở vị trí thứ 3 là Mina của TWICE. Sự thanh lịch duyên dáng và những bước nhảy mê hoặc của Mina khiến cô trở nên khác biệt. Ngoài ra, giọng hát thanh tao và khí chất nữ ​​tính của cô ấy khiến bạn không thể rời mắt khi nữ thần tượng ở trên sân khấu.

4. Jihyo (TWICE)

5. Momo (TWICE)

6. Nayeon (TWICE)

7. Ayaka (NiziU)

8. Dahyun (TWICE)

9. Lisa (BLACKPINK)

10. Jisoo (BLACKPINK)

Những nam thần tượng K-Pop hấp dẫn nhất:

1. Jin (BTS)

Ngôi sao “đẹp trai toàn cầu” đã giành vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn nam idol Kpop nóng bỏng nhất. Jin được biết đến với làn da không tì vết, visual tuyệt đẹp và tỷ lệ cơ thể đáng kinh ngạc. Vì vậy việc đứng đầu danh sách này là điều đương nhiên đối với thành viên BTS.

2. Niki (ENHYPEN)

Sự xuất hiện trên sân khấu đáng kinh ngạc và kỹ năng nhảy tuyệt vời của ngôi sao ENHYPEN chắc chắn là một điểm cộng lớn cho vẻ ngoài điển trai của anh ấy. Có vẻ như thanh thiếu niên Nhật Bản không thể cưỡng lại sức hút của Niki.

3. Lee Know (Stray Kids)

Lee Know chiếm vị trí thứ ba trong danh sách. Thành viên Stray Kids được biết đến với vẻ ngoài điển trai và tính cách hoàn hảo không kém. Lee Know cũng là một người toàn diện trong nhóm, thần tượng có khả năng nhảy, hát và đọc rap - tất cả những điều đó giúp làm tăng thêm sức hút của anh ấy.

4. V (BTS)

5. Jungkook (BTS)

6. Cha Eunwoo (ASTRO)

7. Taemin (SHINee)

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới