SAO » Chuyện làng sao

Top những phát ngôn "toát mồ hôi" của Mr. Đàm

Thứ tư, 03/07/2013 20:30

(Ngoisao.vn) - Ngoài những sản phẩm âm nhạc được phát hành đều đặn, những đêm nhạc của riêng anh liên tục diễn ra...thì cách Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn cũng gây sốc và tạo sự chú ý không kém.

Phát ngôn về chính mình

Đàm Vĩnh Hưng từng được bình chọn là nghệ sĩ phát ngôn ấn tượng năm 2007 với câu nói này: “Bây giờ, tôi đi hát với kẻ thù nhiều chứ, trong khi quyền sinh quyền sát nằm trong tay tôi. Tôi muốn họ không được hát là họ không được hát. Đi sô nước ngoài, tôi muốn họ ở nhà là họ phải ở nhà, như ngày xưa họ đã làm vậy với tôi. Nhưng tôi chưa làm thế với ai bao giờ”.

     

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên nhấn mạnh cá tính của mình khi trả lời rằng: “Người tôi yêu sẽ ngồi trên vai tôi, còn người tôi ghét sẽ nằm dưới chân tôi. Nếu chọn tình yêu và sự nghiệp thì tôi sẽ chọn sự nghiệp, vì người tình dễ tìm còn sự nghiệp khó gây dựng lắm”.

Có lúc anh chia sẻ: “Tôi muốn mình trở thành tấm gương cho tất cả thanh niên Việt Nam chưa ngoan noi và sống theo những gì tôi đã làm. Tôi muốn sự nghiệp của mình bằng cả Elvis Presley, Whitne Houston, Madonna...cộng lại”.

Anh cũng từng tuyên bố: “Tôi muốn trở thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam, tên tuổi lúc nào cũng được mọi người nhắc đến. Tôi muốn trở thành người đào tạo ra các ngôi sao hoàn hảo. Hay: “Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao, vì mặt trời chỉ có một còn sao thì vô kể”.

Mới đây khi được hỏi, bản thân anh có kỳ thị người đồng tính không?. Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ: “Kẻ cướp, gái điếm mà biết điều, biết chơi, tôi sẵn sàng kết bạn huống hồ những người như bạn nói”.

Phát ngôn về con cái

Anh từng làm cho mọi người phải “lăn đùng ngã ngửa” trước tuyên bố giật gân: “Hưng rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mèo nhưng nếu có con gái cũng “ok” mà được song sinh thì càng tuyệt”.

Sau đó không khỏi sốc khi “ông hoàng lắm chiêu” chia sẻ về chuyện sẽ nhờ người “đẻ thuê bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo: “Với tôi thì nhân là người, tạo là tạo nên. Nhân tạo là hai người kết hợp tạo nên trẻ con. Tôi sử dụng phương pháp này”.

Phát ngôn về đám cưới

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố khiến nhiều người há hốc: “Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên bãi biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và dải đầy hoa trắng...”.

Hôm sau lại nghe anh thỏ thẻ: “Đám cưới với tôi là một thứ xa xỉ. Nếu có làm đám cưới thật thì Hưng sẽ làm trong bí mật. Vì ở Việt Nam, sau khi nghệ sĩ lập gia đình hay bị khán giả bỏ rơi”.

Phát ngôn về hàng hiệu

Về thú đam mê hàng hiệu của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi thích dùng đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale”.

Phát ngôn “thẳng thừng” về đồng nghiệp

Tôi chẳng thích cái thẩm mỹ âm nhạc của anh ấy chút nào đâu. Nếu bài hát của anh ấy mà hay, nó đã nằm trên môi của hàng triệu người rồi chứ không phải chỉ gói gọn trong một giới nhỏ hẹp như thế…”, Mr Đàm "đáp trả" sau vụ lùm xùm bị nhạc sĩ Quốc Trung chê MV “Dạ khúc cho tình nhân” của mình.

“Đáp trả” đàn chị Thanh Lam khi “đụng chạm” đến mình: “Nếu chị Lam cho rằng tôi là kẻ bất tài, vô tướng, không có năng lực, không có nền tảng gì đó…vậy thì ở tôi có điều gì hấp dẫn đặc biệt khiến chị ấy phải nhận lời xuất hiện trong những chương trình của tôi và ngược lại?. Chị ấy đã mời tôi khá nhiều lần trong những đêm diễn riêng của chị ấy, cũng như những đêm nhạc của bố chị, nhạc sĩ Thuận Yến?. Theo chị thì tôi đã dùng công nghệ gì? Với người nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, cũng như là người có nền tảng như chị, có thể cho tôi biết được cái tên gọi của công nghệ đó không? Vì người “ngu” như tôi lúc nào cũng cần được sự chỉ dạy của những người đi trước như chị.

Nếu chị Lam muốn biết tôi sẽ dạy gì cho các thí sinh của tôi, thì cho phép tôi được trân trọng mời chị vào ngồi xem tôi dạy những điều mà chị muốn biết, và tôi chắc chắn một điều rằng, những điều đó diva Thanh Lam mãi mãi không bao giờ có được”.

Đàm Vĩnh Hưng nói về nhạc sĩ Ngọc Đại: “Tôi cũng thấy tiếc cho số thời gian mà nhạc sĩ Ngọc Đại từng sống và từng là người lớn. Ai đọc cũng dễ dàng nhận thấy được vấn đề mà. Nếu suy nghĩ cho tường tận, ai cũng là con buôn cả, nghệ thuật gì đó của anh Ngọc Đại có từng bán vé không? Có. Anh có từng tổ chức show để mời ca sĩ hát để bán vé và kinh doanh giọng hát của họ không? Có”.

Trúc Nhân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới