SAO » Chuyện làng sao

Top sao Hàn có thân hình gợi cảm nhất

Chủ nhật, 26/02/2012 20:49

(Ngoisao.vn) - Ngắm nhìn những sao nữ Hàn Quốc với những đường cong nóng bỏng cùng đôi chân dài gợi cảm hàng đầu trong cuộc bầu chọn của cư dân mạng.

Gần đây, 9356 cư dân mạng Hàn quốc đã tiến hành cuộc bầu chọn ngôi sao có thân hình hoàn hảo nhất, ngay cả trong những trang phục kín đáo. Seohuyn (SNSD) đã dành được 23,6% số phiếu và chiếm ngôi vị cao nhất .

Vị trí thứ nhất: Seohuyn là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc SNSD (năm 1991). Cô có khuôn mặt thánh thiện với 3 vòng hoàn hảo, lại có dáng người cao ráo, cặp chân thon dài. Seohuyn được đông đảo mọi người yêu thích với dáng vẻ trong sáng của mình.

Vị trí thứ 2: Jessica (SNSD) đang chứng tỏ mình sở hữu thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng một, với những trang phục cho thấy khuôn ngực đầy đặn. Hiện tại, Jessica đang dành khá nhiều thành công khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc "Wild Romance."

 

Vị trí thứ 3: Kang Min Kyung (nhóm Davichi). Trước đây, cô luôn xuất hiện với hình ảnh trong sáng và khuôn mặc có má lúm đồng tiền xinh xắn. Tuy nhiên gần đây, Kang Min Kyung cũng xuất hiện trong những bộ cánh mát mẻ, cho thấy vòng 1 phổng phao, và vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể. Kang Min Kyung được yêu thích bởi nước da trắng mịn và đường cong cơ thể mát mẻ.

Vị trí thứ 4: Kim Hyun Ah của nhóm 4minute. Cô nữ ca sĩ của nhóm 4Minute này luôn làm các chàng trai phải xao động với những bộ cánh siêu sexy khoe vòng một. Kim Hyun Ah luôn có một dáng điệu đầy khơi gợi quyến rũ, từ những chuyển động khi biểu diễn, cho tới  từng ánh mắt, bờ môi của cô luôn hút hồn người xem. Gần đây, Kim Hyun Ah nổi lên với ca khúc đình đám "Trouble Maker" trong đó cô mặc một chiếc váy rất ngắn, cùng vũ đạo khoe trọn vẻ sexy của cơ thể.

Vị trí thứ 5: IU Lee Ji-eun đã tham gia vào bộ phim truyền hình "Dream High" của KBS với tạo hình trong sáng, khá phù hợp với vẻ ngoài của mình. Mái tóc đen bóng, khuôn mặt trẻ thơ và hình ảnh đáng yêu trong một dáng vóc hoàn hảo khiến cô gái sinh năm 1993 này ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Vị trí thứ 6: So Hee là cô em út trong nhóm Wonder Girls, nhưng cũng là cô gái đình đám nhất, khi cô liên tục được xuất hiện trên các tạp chí thời trang của Hàn Quốc với dáng vóc hoàn hảo và ánh mắt rất riêng của mình. Sô Hee được yêu thích bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu cũng như nghị lực phấn đấu của mình sau khi trải qua một tuổi thơ vất vả khi cha mẹ li dị.

Vị trí số 7: Krystal của nhóm Fx với đôi mắt đen cá tính, mái tóc dài khiến cô luôn giữ được vẻ đoan trang, đi cùng đôi chân dài và thẳng của mình.

Ha Chi - (theo HQ)