SAO » Chuyện làng sao

Top sao Hàn tăng cân để phù hợp với vai diễn: Yoo Ah In tăng 15kg, Lee So Jung đạt con số 'khủng'

Chủ nhật, 23/10/2022 08:07

Để hoàn thành một vai diễn xuất sắc, nhiều diễn viên Hàn Quốc đã hi sinh thầm lặng cả vóc dáng lẫn mái tóc của mình. Hãy cùng điểm lại top những mỹ nhân, nam thần tăng cân quá đà để phù hợp vai diễn.

1. Han So Hee

Bắt đầu từ lúc xác nhận vai chính trong phim “My Name”, Han So Hee khiến dân tình há hốc khi cô đã tăng lên 10 kg chỉ sau vài ngày. Không những thế, nữ diễn viên 27 tuổi còn tự xuống tóc của mình thành tóc ngắn để phù hợp với nhân vật. Bởi bộ phim có nhiều phân cảnh hành động độ khó cao nên Han So Hee thường phải tập luyện thể lực và ăn bất cứ lúc nào mình muốn.

2. Lee Sung Kyung

Không còn ai xa lạ gì với cái tên Lee Sung Kyung trong bộ phim “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo” đã thu hút lượng lớn khán giả tìm đến. Để hóa thân vào một vận động viên cử tạ Kim Bok Joo khỏe khoắn, mạnh mẽ, Lee Sung Kyung đã phải tập luyện thể lực thường xuyên với cường độ mạnh. Nữ diễn viên 32 tuổi cũng phải ăn nhiều đồ ăn chứa tinh bột khiến cô tăng tận 5 kg. Đây có lẽ là vai diễn thành công của cô và để lại ấn tượng sâu sắc nhất vào thời điểm đó.

3. Go Kyung Pyo

Sau khi thàng công của bộ phim “Bỗng dưng trúng số”, sự nghiệp của Go Kyung Pyo lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, anh đã phải tăng cân khá nhiều để phù hợp với vai diễn. Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng, nam diễn viên đã buông thả bản thân quá đà. Tuy nhiên, Go Kyung Pyo lên tiếng khẳng định việc tăng cân đều nằm trong kế hoạch của đạo diễn.

4. Lee Min Ho

Lee Min Ho tiếp tục nên duyên với “bà xã quốc dân” Youn Yuh Jung trong siêu phẩm tầm quốc tế “Pachinko” sau thành công của bộ phim “Quân Vương Bất Diệt”. Để phù hợp với diễn, Lee Min Ho đã tăng cân khá nhiều, gương mặt không còn góc cạnh, nam tính đặc trưng, làm da ngăm đen trông anh già đi trông thấy. Chính vì điều mà cư dân mạng không còn đồn thổi anh chỉ chăm chút cho hình tượng bản thân mà không dám hi sinh vì nhân vật.

5. Yoo Ah In

“Ảnh đế” Hàn Quốc Yoo Ah In từng tiết lộ anh chập nhận thay đổi ngoại hình, thậm chí còn không nhận thù lao khi tham gia bộ phim "Voice of Silence". Vào thời điểm đó, Yoo Ah In đã cạo đầu và khiến bản thân tăng tận 15 kg, bụng phệ như ông chú. Nam diễn viên tiếp tục tập luyện, ăn uống để tăng cân để phù hợp với vai diễn mà anh đã khắc họa trong đầu khi đọc mới đọc kịch bản. Điều đó, chứng minh anh không chỉ ‘kính nghiệp’ mà còn là một diễn viên giỏi.

6. Lee So Jung

Trong số những diễn viên tăng cân để phù hợp với vai diễn, Lee So Jung là cái tên được đề cập nhiều nhất. Bởi cô đã tăng lên tận 20 kg theo đúng nhân vật trong phim. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, cô đã ăn tới 10.000 calo mỗi ngày kết hợp cùng nhiều đồ ngọt và các món ăn dầu mỡ. Tuy nhiên, vẻ đáng yêu mũm mĩm của cô cũng được khán giả yêu thích.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới