SAO » Chuyện làng sao

Top thần tượng Kpop có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2015

Thứ sáu, 01/01/2016 21:36

Bên cạnh màn vũ đạo đẹp mắt, những ca khúc ấn tượng, giọng hát tốt, các thần tượng Kpop còn tạo được sức hút nhờ phong cách thời trang đa dạng và sành điệu của mình.

Đối với các ca sĩ hay nhóm nhạc thần tượng Kpop, hình ảnh họ tạo ra trong các MV và cách họ ghi dấu ấn trên các sân khấu phụ thuộc nhiều vào stylist cá nhân. Cho dù đó là trên sân khấu hay đời thường, những bộ trang phục của thần tượng Kpop đang mặc đều được thiết kế một cách cẩn thận và sáng tạo nhờ các nhà tạo mẫu tài năng. Những bộ trang phục này nhanh chóng trở thành cơn sốt thời trang của nhiều người hâm mộ.

Dưới đây là top thần tượng Kpop có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2015.

1. Big Bang.

Big Bang hiện nay là một trong những nhóm nhạc nổi nhanh nhất trong ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn. Năm 2015, nhóm trở lại với nhiều MV đình dám, các chàng trai đã khiến fans bị thu hút với phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Mỗi MV của nhóm tung ra là đi kèm những dấu ấn về phong cách thời trang khác nhau mà không thể lẫn với bất kỳ với thần tượng Kpop nào.

2. SNSD (hay Girls' Generation)

Có thể nói rằng đây là nhóm tân binh nữ ấn tượng nhất năm nay với phong cách tuyệt vời của họ. Trang phục của các cô gái đa dạng từ nữ tính với phong cách cổ điển cho đến năng động và sang trọng.

3. EXO

Mặc dù có một số trở ngại mà nhóm phải đối mặt trong năm 2015, thế nhưng các thành viên của EXO vẫn chiếm trọng tình cảm của fans. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng âm nhạc mà cả gu ăn mặc cực chất của từng thành viên của EXO cũng khiến người hâm mộ 'phát cuồng' mỗi khi xuất hiện. Các chàng trai luôn làm mới hình ảnh của mình khi diện thời trang với phong cách thể thao năng động cho đến những trang phục bình thường hay sang trọng.

4. Amber nhóm f(x)

Nàng Amber thành viên của nhóm nhạc f(x) không chỉ khá nổi bật trong nhóm mà ngay cả trong làng nhạc Hàn Quốc, cô cũng rất được nhiều người biết đến bởi phong cách tomboy dễ thương, nhí nhảnh. Thời trang của Amber thường gắn với những gam màu nổi bật.

5. GOT7

Khác với nhiều nhóm nhạc thần tượng hiện nay, những chàng trai của GOT7 dường như hướng tới phong cách hip hop mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Ngoài ra, thời trang của nhóm GOT7 đang tạo nên hình ảnh năng động, lành mạnh, xứng đáng với danh xưng thần tượng thế hệ mới.

6. Red Velvet

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Red Velvet đang là "hiện tượng" gây bão trong cộng đồng Kpop. Các cô nàng Red Velvet đã đánh dấu tại 'đấu trường' Kpop với hit mới nhất có tựa đề 'Dumb Dumb'. Giai điệu bắt tai, gây nghiện đã giúp cho ca khúc mới này của nhóm giành được cơ số cup trên các show âm nhạc. Với phong cách trẻ trung, năng động Red Velvet đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

7. Zico (Block B)

Chàng rapper người thực sự biết cách tạo hình ảnh đẹp cho mình với phong cách thời trang ngày càng cá tính, nổi bật từ mái tóc, phụ kiện đến cách mix-match.

8. Girl's Day

Được coi là nhóm nhạc gợi cảm nhất nhì Kpop, stylist của Girl's Day đã thực hiện tốt công việc của mình trong sự trở lại mới nhất của họ với 'Ring My Bell'. Ngoài khả năng ca hát và vũ đạo 'nóng bỏng', những cô gái của nhóm nhạc Girl’s Day luôn thu hút người nhìn bởi gu thời trang đáng yêu mà không kém phần sành điệu.

9. Bastarz

Bastarz đã tạo dấu ấn của mình với MV 'Conduct Zero' với giai điệu hip hop mạnh, khá giống phong cách của Block B. Dù hình ảnh của các cô gái trong MV bị nhận xét là thiếu tôn trọng văn hóa của nước khác, khi đưa kimono – trang phục truyền thống của người Nhật vào clip mang tính chất khêu gợi và gây tranh cãi. Tuy nhiên, chính sự sáng tạo, nổi loạn và cá tính trong việc lựa chọn stylist đã giúp hình ảnh của các cô gái trong nhóm được chú ý hơn.

10. Bangtan Boys (BTS)

Trong năm 2015, BTS là nhóm nhạc đã có thành quả lớn khi họ chỏ mắt 'I Need U'. Có thể thấy sự chuyển biến về phong cách thời trang của các thành viên trong nhóm, từ mạnh mẽ, bụi bặm của hiphop cho tới lịch lãm cổ điển và năng động trẻ trung. BTS không bao giờ thất bại trong việc ăn mặc hợp thời trang mà vẫn đầy sang trọng tất cả là nhờ stylist tài năng của họ.

>> Click xem Sao Hàn sụp đổ thần tượng

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới