SAO » Chuyện làng sao

Tốt bụng giúp người, Tuấn Hưng lại bị người nhà nạn nhân trách mắng

Thứ tư, 06/06/2018 21:27

Người nhà nạn nhân hiểu lầm nam ca sĩ Tuấn Hưng là người gây ra tai nạn nên đã gọi điện mắng phủ đầu anh.

Hôm qua (5/6), trên đường đi lễ ở Bắc Ninh, Tuấn Hưng gặp một vụ tai nạn khá nghiêm trọng. Nạn nhân tự đâm vào thành cầu rồi ngã. Vết thương của người này khá nặng nhưng người xung quanh không ai đến giúp đỡ, sơ cứu mà chỉ đứng xem hoặc quay clip. Không nề hà rắc rối, Tuấn Hưng đã dừng xe để giúp đỡ người bị nạn. Nam ca sĩ đích thân vẫy các taxi đi qua để chở người gặp nạn đến bệnh viện gần nhất. Hành động này của Tuấn Hưng đã nhận được sự tán dương mạnh mẽ từ công chúng.

Tuấn Hưng có nghĩa cử đẹp khi giúp người bị nạn giữa đường

Mới đây, trong một chương trình truyền hình mời Tuấn Hưng làm khách mời để chia sẻ lại câu chuyện vừa qua. Nam ca sĩ cho biết anh khá bức xúc vì đa số mọi người sau khi chứng kiến tại nạn lại có thái độ quá lãnh cảm, không một ai đến giúp người bị nạn. Trong đó, có một số người đã hiểu lầm nam ca sĩ là thủ phạm đâm phải thanh niên kia nên tỏ thái độ khó chịu và buông những nói lời không hay với anh. Tuấn Hưng bình tĩnh giải thích và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Đáng buồn nhất là người nhà nạn nhân sau khi biết con mình bị nạn đã gọi điện và trách mắng Tuấn Hưng vì lầm tưởng anh là thủ phạm.

Tuấn Hưng cho biết anh bị chính người nhà nạn nhân hiểu lầm là kẻ gây tai nạn nên bị mắng phủ đầu

Người hâm mộ đã gửi lời động viên Tuấn Hưng

Tuấn Hưng chia sẻ: “Họ có một chút hiểu lầm. Cuộc điện thoại ngay câu đầu tiên đã nói phủ đầu tôi. Họ hỏi chuyện xảy ra như thế nào, tại sao lại như thế. Tôi chỉ nhẹ nhàng giải thích mình là người đi đường, tất cả mọi người đều làm chứng rằng tôi chỉ là người giúp bạn ấy thôi”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)