SAO » Chuyện làng sao

'Trà cave' Kiều Thanh giải thích lý do 'ở ẩn' sau phát ngôn đầy tự hào khi làm người thứ ba

Thứ năm, 17/02/2022 08:59

Sau ồn ào 'vạ miệng' năm 2019, diễn viên Kiều Thanh gần như vắng bóng trên màn ảnh cũng như sân khấu kịch.

Kiều Thanh ghi dấu ấn với vai Trà Cave trong phim "Phía trước là bầu trời". Sau đó, nữ diễn viên còn tham gia loạt phim như: Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, Hai phía chân trời...

Năm 2019, diễn viên Kiều Thanh nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều, thậm chí đòi tước danh hiệu NSƯT khi thừa nhận là người thứ ba, đang chung sống như vợ chồng với người đàn ông chưa ly hôn.

Kiều Thanh từng gây tranh cãi với phát ngôn về "người thứ ba".

Không chỉ vậy, Kiều Thanh còn gây sốc khi tuyên bố: "Tôi là người thứ ba đấy. Nhưng các bạn hãy sống như tôi đi, làm người thứ ba như tôi đi, được vợ cả yêu quý đi. Tôi muốn là người đi tiên phong, là một người thứ ba để từ bây giờ mọi người phá bỏ suy nghĩ, cách nhìn về một người thứ ba là xấu đi".

Nữ diễn viên phim "Phía trước là bầu trời" cho biết, đến giờ cô vẫn chưa làm đám cưới vì có lý do riêng. Bởi vậy, Kiều Thanh vẫn đang sống với thân phận "vợ lẽ" chứ không phải "chính thất".

Nữ diễn viên từng nhận danh hiệu NSƯT.

Sau phát ngôn này, Kiều Thanh vắng bóng trên màn ảnh cũng như sân khấu kịch. Trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên tiết lộ lý do "ở ẩn" là ở nhà làm nội trợ và vun vén gia đình. Hơn nữa, chồng cô cũng không được khỏe nên nữ diễn viên đành gác lại công việc để chăm sóc cũng như tu tập sống hướng Phật. Năm nay (2022) khi gia đình đã ổn định, Kiều Thanh sẽ quay trở lại nghiệp diễn.

Thời gian qua nữ diễn viên vắng bóng để chăm sóc chồng và làm nội trợ.

Nhắc lại ồn ào trông quá khứ, Kiều Thanh cho biết cô cảm ơn mọi người với bình phẩm không hay về mình. Về cuộc sống bận rộn và nhiều lo toan mà mọi người vẫn dành sự quan tâm cho cô, khiến Kiều Thanh cảm thấy mình còn giá trị. "Tôi xin lỗi mọi người, vì không phải tôi sai mà xin lỗi vì việc của tôi đã làm phiền lòng mọi người", Kiều Thanh nói thêm.

Kiều Thanh dự định sẽ quay trở lại nghệ thuật trong năm nay.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới