SAO » Chuyện làng sao

Tra cứu từ khóa 'ca sĩ phèn số 1 Việt Nam', netizen 'mắt chữ A miệng chữ O' khi nhận kết quả

Thứ bảy, 04/09/2021 09:35

Nam ca sĩ được gắn liền với chữ "phèn" cũng chính là người sở hữu hàng loạt bản hit và lượng fans khổng lồ.

Mới đây, trong một group chuyên "tám" các chuyện về âm nhạc bỗng xuất hiện hàng loạt ảnh chụp màn hình. Cụ thể, sau khi tra cứu từ khoá "ca sĩ phèn số 1 Việt Nam" hay "giọng hát phèn nhất Việt Nam" trên Google, netizen đã vô cùng sốc bởi kết quả đầu tiên đập vào mắt chính là cái tên Jack - nam ca sĩ có lượng fan và số hit nhiều nhất nhì Vbiz.

Được biết, Jack là nam ca sĩ sở hữu nhiều hit và có lượng fansđông đảo nhất nhì Vbiz

Đáng chú ý, không chỉ một, hàng tá bài viết khác với nội dung tương tự cũng lần lượt xuất hiện kèm theo đó là những lời giải thích cặn kẽ về chữ "phèn" gắn liền với Jack. Theo một bài đăng, có 4 lý do được đưa ra nhưng trong đó hợp lý nhất chính là về màu sắc âm nhạc của nam ca sĩ này. Công bằng mà nói, chất giọng của Jack khá lạ so với các giọng ca đang nổi trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, anh chàng vẫn bị nhiều khán giả đánh giá một màu, “phèn” bởi cách luyến láy được cho là thiếu chuyên nghiệp, phần âm nhạc không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, cách viết lyrics của giọng ca Hoa vô sắc cũng được xem là vô cùng sáo rỗng và không đi theo bất kì khuôn khổ nào.

Loạt kết quả sau khi tra cứu khiến netizen không khỏi bất ngờ

Khi bài viết này được đem ra bàn tán, đa số khán giả đều tỏ ra đồng tình. Đáng nói, nhiều người còn liên tục bàn luận và cho rằng Jack không chỉ "phèn" trong sự nghiệp mà còn "phèn" ở cả nhân cách sau lùm xùm tình ái với Thiên An và nhiều cô gái khác gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Jack đã vướng vào loạt lùm xùm tình ái khiến cõi mạng rần rần

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới