SAO » Chuyện làng sao

Trả lời cho câu hỏi: 'Không tiền tặng gì cho phụ nữ?', Kỳ Duyên đưa ra quan điểm sắc sảo nhưng thuyết phục

Thứ năm, 07/03/2019 17:11

Nữ MC cho biết tấm lòng vẫn là điều mà phụ nữ cần nhất ở người đàn ông của họ trong những ngày đặc biệt.

Trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên vừa chia sẻ đoạn clip tâm sự với tựa đề gây chú ý: "Không tiền tặng gì cho phụ nữ?".

Kỳ Duyên bày tỏ thẳng thắn quan điểm rằng, cánh mày râu không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc để mua quà tặng người yêu vào dịp đặc biệt này: "Nếu người phụ nữ ấy thực sự yêu đàn ông, họ sẽ không đòi những món quà đắt tiền. Họ sẽ biết các anh làm được bao nhiêu một tháng để vòi vĩnh trong chừng mực. Họ cũng không muốn các anh phải tiêu tiền quá nhiều cho họ. Đó là dấu hiệu để biết người phụ nữ đó có yêu mình không.

Ngược lại, nếu phụ nữ mới quen mà đòi tặng những món hàng đắt tiền thì đó là loại người đào mỏ. Người phụ nữ đó không đáng để yêu".

MC Kỳ Duyên thẳng thắn nói về quà tặng cho phụ nữ ngày 8/3

Bên cạnh đó, nữ MC cũng dặn dò đàn ông nếu có tiền mua quà đắt giá cũng không nên tự ý đi mua: "Vì mua về có thể người yêu hay vợ mình không thích thì rất ái ngại. Nếu mua quà mắc tiền thì nên đưa phụ nữ đi chọn."

MC Kỳ Duyên nhấn mạnh, quà cáp không phải thứ quá quan trọng với phụ nữ mà điều họ cần là sự yêu thương, chăm sóc, quan tâm mỗi ngày: "Tất cả những đồ đắt tiền các anh mua cho chúng tôi thì sau 3 tuần chúng tôi sẽ cảm thấy bình thường. Kể cả như chiếc xe hơi, ngồi lên lái một vòng để thể hiện với bạn bè được vài ngày rồi sẽ lại cảm thấy cô đơn. Chiếc xe không bằng một lời nói "anh yêu em" trước khi đi làm, hay tin nhắn "anh nhớ em, em đang làm gì" vào buổi trưa".

Nữ MC nổi tiếng đưa ra những quan điểm khiến mọi người rất hài lòng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới