SAO » Chuyện làng sao

Động thái của Tăng Thanh Hà giữa lùm xùm nghi bị diễn viên Trà My 'mỉa mai' máy đẻ, thích ăn bám chồng

Thứ bảy, 29/01/2022 08:44

Sau thời gian "mất tích", Trà My quay lại mạng xã hội với phát ngôn sốc nhắm tới Tăng Thanh Hà.

Nữ diễn viên Trà My là sao Việt thường xuyên có những phát ngôn gây sốc và động chạm đến rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz dù họ chẳng làm gì cô. Sau màn chê bai Phan Hiển - Khánh Thi, nhân vật mới nhất bị nữ diễn viên Thương nhớ ở ai réo tên là Tăng Thanh Hà.

Trà My của Thương nhớ ở ai lại mỉa mai Hà Tăng là máy đẻ

Trà My dùng từ ngữ gay gắt như: "máy đẻ", "ăn bám chồng", "sống tầm gửi"... để nói về cuộc sống của của một nàng ngọc nữ làng giải trí. Thậm chí, cô cho rằng những thông tin ca ngợi đối phương sẽ là định hướng sai cho giới trẻ: "Thấy showbiz cũng nhảm thật, đơn cử là nữ diễn viên nọ, mua *** để được tôn lên làm ngọc nữ, sau khi vồ được thiếu gia nhà giàu thì bỏ làm diễn viên và thành một cái máy đẻ liền 3 con. Quanh đi quẩn lại giờ chỉ ở trong cái biệt thự chụp ảnh tự sướng với mớ đồ hiệu và chăm con..., rồi lại đăng theo thiên hướng là hãy học tập cô ấy.

Mình thấy khá nguy hiểm! Học cái gì ở cô ấy? Học cách biến đời mình thành thứ thụ động, phải thành cây tầm gửi để có cuộc sống nhàn nhã à? Cô ấy chính là biểu tượng của tư tưởng phụ nữ chỉ cần lấy chồng và sinh con, nếu con em chúng ta đều học theo cô ấy thì lực lượng lao động của *** **** sẽ mất đi một nửa vì ý chí thích ăn bám, phản ** ***** là đây chứ đâu nữa? Tại sao phải sống tầm gửi vào tài chính người khác, kể cả đó là chồng mình? Như vậy chẳng phải suốt ngày phải nhìn thái độ của người khác mà sống hay sao?

Hoặc nghĩ xa hơn thì nếu sau này bỏ nhau và không được tí tài sản nào thì sao? Bằng cấp hay nghề ngỗng không có gì vì bản chất máy đẻ và ăn bám thì cuộc đời sẽ trôi về đâu? Mình nghĩ ba cái thể loại đó không nên đưa lên định hướng lối sống sai trái cho lớp trẻ".

Trà My dùng từ ngữ khó nghe khi tranh luận với cư dân mạng. Cộng đồng mạng cũng phẫn nộ vì Trà My khá kém duyên khi nói về người không liên quan đến mình

Dù Trà My không chỉ đích danh ai, nhưng qua những dữ liệu như "ngọc nữ", "kết hôn thiếu gia nhà giàu đẻ 3 con"... cư dân mạng cho rằng cô đang nhắc tới Tăng Thanh Hà. Hành động này của Trà My bị xem là kém duyên vì Tăng Thanh Hà vừa chu toàn chăm sóc gia đình lại có công việc kinh doanh rất thành công. Hiện tại, tất cả vẫn chỉ là phán đoán của cư dân mạng, thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Giữa xùm xùm bị réo tên, nhiều cư dân mạng chú ý đến động thái của Tăng Thanh Hà. Mới đây, trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ khung hình thú cưng chụp tại biệt thự triệu đô khiến dân tình quan tâm. Có lẽ từ bao lâu này, Tăng Thanh Hà ít khi đáp trả trên mạng xã hội, chính vì thế lần này "bà mẹ 3 con" cũng giữ im lặng giữa ồn ào lần này.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh hai chú chó đáng yêu giữa ồn ào bị réo tên trên khắp mạng xã hội.

Nữ diễn viên giữ động thái im lặng trước những lời "mỉa mai" cực gắt của Trà My.

Tổ ấm hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà cùng ông xã doanh nhân.

Bảo Quỳnh - Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới