SAO » Chuyện làng sao

Trà My Idol hiếm hoi khoe ảnh tình hết nấc bên chồng, 2 nhóc tì chiếm spotlight vì như chia phe

Thứ hai, 07/11/2022 13:48

Khung ảnh gia đình Trà My Idol cùng đi du lịch khiến dân tình thích thú.

Vào năm 2014, Trà My Idol lên xe hoa cùng doanh nhân Tô Văn Đức. Phu quân của nữ ca sĩ nổi tiếng giàu có khi sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Sau 8 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 quý tử kháu khỉnh là Gia Hy và Hayden - Gia Hưng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Trà My Idol đã đăng tải bộ ảnh chuyến nghỉ dưỡng cùng tổ ấm nhỏ của mình tại Đà Lạt. Cô viết kèm: "Hành trình của chúng ta". Gây chú ý nhất là khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi bên ông xã doanh nhân Tô Văn Đức trông như đôi tri kỉ nhưng không kém phần tình tứ lãng mạn. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cùng ông xã của mình. Bởi ngày thường, trên trang cá nhân, cô chỉ chăm khoe ảnh hai con.

Trà My Idol hiếm hoi đăng ảnh tình tứ bên chồng doanh nhân. Cặp đôi như lúc mới hẹn hò cực lãng mạn và tế nhị.

Hai nhóc tì nhà nữ ca sĩ siêu đáng yêu.

Cả hai như chia phe, một giống bố như đúc và một giống mẹ y hệt.

Bên cạnh đó, diện mạo của Gia Hy và Hayden cũng khiến dân tình thích thú. Bởi cả hai nhóc tì như "chia phe" giống hai đấng sinh thành. Nếu Gia Hy điển trai và tuấn tú y hệt bà mẹ ca sĩ thì Hayden lại sở hữu vóc dáng và khuôn mặt giống như đúc ông bố doanh nhân của mình. Hai anh em rất yêu thương nhau. Hayden dù bé nhưng luôn biết cách quan tâm và bảo vệ cho anh trai. Cậu nhóc còn là cây hài của cả nhà và cộng đồn mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới