SAO » Chuyện làng sao

Trà My Idol đưa 2 cậu ấm đi bơi: Gia Huy điển trai hết nấc, Hayden gây cười với body 'mỡ màng'

Thứ tư, 12/04/2023 20:43

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 con Trà My Idol đã khiến khán giả thích thú.

Sau khi bước lên xe hoa cùng chồng đại gia, Trà My Idol dường như lui về hậu phương, dành toàn bộ thời gian chăm lo cho gia đình và các con của mình. Được biết, nữ ca sĩ đã có cho mình 2 bé trai kháu khỉnh, cậu cả thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ, đôi mắt to tròn cùng gương mặt góc cạnh hoàn mỹ. Trái ngược với anh hai, cậu em út Hayden lại sở hữu nét đẹp mộc mạc của bố, đôi mắt một mí đáng yêu và hồn nhiên. Ngoài ra cậu nhóc còn được mệnh danh là "vựa muối" của cả nhà khiến cộng đồng mạng không ít lần phải cười bò.

Khi mùa hè bắt đầu đến, Trà My Idol cũng đã đưa 2 con trai của mình đi bơi. Có thể thấy, 2 cậu ấm nhà này lại gây cười vì 2 thái cực khác nhau. Trong đó, Gia Huy gây sốt với những khung ảnh điển trai hết nấc, chuẩn soái ca vạn người mê. Trái ngược với anh trai, Hayden lại khiến dân tình cười bò với màn khoe body "mỡ màng" cùng chiếc bụng tròn ủm. Cậu bé cũng có những hành động tấu hài, loạt biểu cảm dễ thương làm bao người phải thích thú.

Gia Huy điển trai hết nấc qua ống kính của mẹ

Hayden tiếp tục gây cười với những màn tấu hài bá đạo

Những khung ảnh đáng yêu gây thích thú

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của con trai Trà My Idol đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Ở thời điểm hiện tại, mọi động thái của nữ ca sĩ và gia đình cô đều được giới truyền thông và fans săn đón nhiệt tình. Hai quý tử nhà Trà My Idol luôn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng nhờ vào nét tinh nghịch, pha trò đáng yêu.

2 cậu ấm nhà này ngày càng được yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)