SAO » Chuyện làng sao

Trà My Idol đưa cả gia đình đi du lịch: Gia Huy cực lãng tử, Hayden lại gây cười vì quá hài

Thứ năm, 22/12/2022 15:20

Những khung ảnh của gia đình Trà My Idol đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2014, Trà My Idol hiện có hai cậu con trai kháu khỉnh là Gia Huy (sinh năm 2014) và Hayden (sinh năm 2019). Điều thú vị là hai cậu nhóc có vẻ ngoài hoàn toàn trái ngược nhau. Mỗi khi được mẹ cho lên sóng, các nhóc tì đã khiến dân tình phát sốt vì quá đáng yêu. Có mẹ là người nổi tiếng nên 2 cậu nhóc cũng sở hữu lượng fans cực lớn, thậm chí có khả năng vượt mặt mẹ mình trong tương lai không xa.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trà My Idol đã đăng tải bộ ảnh đi du lịch của gia đình mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ cùng các con đã có chuyến du lịch rất đáng nhớ với muôn vàn khoảnh khắc dễ thương. Trong lần này, cậu cả Gia Huy được mẹ cho diện đồ bảnh bao, trông vô cùng lãng tử và khiến bao chị em đòi "đặt gạch". Về phía Hayden lại trái ngược hoàn toàn, nhóc tì diện nguyên cây đồ màu mè hoa lá cành, kèm theo đó là chiếc kính to hơn cả gương mặt. Bên cạnh đó, những biểu cảm hài hước xen lẫn sự lầy lội của Hayden cũng làm người người phải cười ngả nghiêng.

Loạt hành động đáng yêu của Hayden và Gia Huy

Các nhóc tì cũng diện đồ với 2 sắc thái trái ngược nhau

Gia Huy cực điển trai và bảnh bao

Trong khi đó, Hayden lại chăm chỉ tấu hài

Tổ ấm của Trà My Idol hiện tại được rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy càng lớn, các nhóc tì càng đáng yêu và chiếm trọn trái tim của mọi người. Trà My Idol cũng luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ để cả Hayden và Gia Huy được chăm sóc tốt nhất. Vì lẽ đó nên cả 2 cũng lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình.

Gia đình Trà My có chuyến du lịch đầy ấm cúng

Các nhóc tì tạo dáng đáng yêu bên mẹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)