SAO » Chuyện làng sao

Trà My Idol kể chuyện 2 cậu ấm bàn bạc tặng quà 8/3 cho mẹ, xúc động khi các con quá tình cảm

Thứ ba, 07/03/2023 18:09

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trà My Idol đã chia sẻ câu chuyện vừa đáng yêu vừa tình cảm với hai quý tử của mình.

Cô cho biết, cả Hy và Hayden đã bàn bạc với nhau để có thể lựa chọn cho mẹ một món quà 8/3 ưng ý. Thậm chí, 2 quý tử của cô còn không ngại ngần đập heo đất để có nhiều tiền mua quà.

Hai con của Trà My Idol đã biết mua quà 8/3 cho mẹ.

Trà My hạnh phúc kể:

"Hy: Cô giáo bảo ngày 8/3 là đàn ông phải tặng quà phụ nữ đó mẹ!

Mẹ: Đúng rồi Hy! Hy có tặng quà cho mẹ không?

Hy: Hy sẽ đập con heo để mua quà cho mẹ nha! Mấy bạn gái lớp Hy thích vòng tay có hình con mèo với kẹo đó mẹ! Mẹ thích không?

Hưng: Hy mua xe nha Hy!

Hy: Rồi ngày nào là ngày của đàn ông vậy mẹ?

Mẹ: Không biết nói sao.

P/S: Nuôi mấy ông bao lâu nay, cuối cùng tôi cũng được tặng quà. Còn viết cả thư tay thế này cơ chứ. Cảm ơn các chàng trai. Mai là ngày 8/3 rồi, chúc cho tất cả mọi người phụ nữ đều sẽ thật hạnh phúc và nhận được sự quan tâm từ những người mình yêu thương nhé mọi người ơi".

Tràm My Idol hạnh phúc trước tình cảm của hai con dành cho mình.

Đính kèm là loạt ảnh 2 con trai của Trà My Idol vui vẻ nắm tay nhau mang hoa và quà về cho mẹ. Món quà mà 2 nhóc tì chọn là một chiếc lắc tay đính nhiều charm cực xịn và xinh. Bé Hayden còn tự tay đeo vòng cho mẹ một cách tình cảm. Đứng cạnh em trai, bé Hy nở nụ cười rạng rỡ. Không cần phải nói cũng hiểu Trà My hạnh phúc nhường nào trước hành động của 2 cục vàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)