SAO » Chuyện làng sao

Trà My Idol khoe ảnh thuở xưa của mình và chồng, Hayden và Gia Hy đúng chuẩn bản sao

Thứ hai, 26/06/2023 08:04

Loạt ảnh thuở xưa của Trà My Idol và ông xã khiến khán giả thích thú vì quá giống với 2 nhóc tì.

Vào tối ngày 25/6, trên trang Facebook cá nhân, Trà My Idol đã đăng tải hình ảnh thuở nhỏ của cô và ông xã mình. Đáng chú ý, Hayden và Gia Hy đúng chuẩn là bản sao của nữ ca sĩ và chồng lúc nhỏ. Có thể thấy, từng đường nét đều giống nhau đến bất ngờ và khiến khán giả không khỏi thích thú. Trong khi Hayden đáng yêu, hài hước thì Gia Hy lại vô cùng điển trai và trông như một soái ca nhí chính hiệu.

Hai cậu con trai của Trà My Idol nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Các nhóc tì cũng rất giống bố mẹ lúc nhỏ

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Trà My Idol nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Cô và ông xã cũng ngày càng hạnh phúc và các nhóc tì cũng lớn khôn theo năm tháng.

Trà My Idol và chồng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Trà My Idol chia sẻ về sự thay đổi hậu sinh con: "Tôi đằm tính hơn, không còn bồng bột, bộc phát như thời trẻ. Trước khi làm mẹ, tôi là nóng nảy, thích thì làm, khó ai can ngăn nổi. Bây giờ tôi thường nhẫn nhịn, làm gì cũng để ý đến mối quan hệ xung quanh. Tôi dễ thông cảm hơn khi người ta làm khó mình vì thấy cuộc sống này không dễ sống. Ở nhà, tôi là người chăm sóc, chỉ dạy con. Chồng tôi tin tưởng tôi nên ít khi xen vào việc chăm con".

Trà My Idol được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 và ca sĩ của loạt hit như "Cần lắm", "Ngày anh không đến", "Đừng ai nhắc về anh ấy",... Năm 2014, cô lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức. Hiện cặp đôi có hai quý tử, dù còn nhỏ nhưng hai nhóc tỳ sở hữu lượng fans rất đông đảo và sẽ sớm vượt mặt mẹ.

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ cũng có nhiều điểm thay đổi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới