SAO » Chuyện làng sao

Trà My Idol lần đầu khoe ảnh cận mặt của con trai đầu lòng

Chủ nhật, 14/06/2015 16:44

Trà My Idol gây chú ý khi bất ngờ khoe ảnh cận khuôn mặt của con trai. Trước đó, hình ảnh của cậu ấm luôn được Trà My Idol che chắn và giữ kín với người hâm mộ.

Trà My Idol hạ sinh con trai đầu lòng với thiếu gia trẻ tuổi Tô Văn Đức vào tháng 11/2014 tại bệnh viện Việt Pháp, TP HCM. Nhưng từ đó đến nay, hình ảnh khuôn mặt của con trai luôn được Trà My Idol giữ kín với người hâm mộ. Chính sự úp mở của Trà My Idol khiến công chúng càng thêm tò mò về gương mặt con trai đầu lòng của cô.

Mới đây, Trà My Idol khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ ảnh cận cảnh của con trai. Kèm theo những hình ảnh đáng yêu của con trai, cô viết: "The first flight của mình" (tạm dịch là: "Chuyến bay đầu tiên của mình"). Gương mặt đáng yêu cùng ánh mắt như biết nói của con trai Trà My Idol khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy con trai đầu lòng của Trà My Idol khá bụ bẫm và thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Trà My Idol bất ngờ khoe ảnh cận mặt của con trai

Những hình ảnh con trai được Trà My Idol cẩn thận che chắn trước đó

Sau khi lập gia đình và sinh con Trà My Idol dường như khá vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Có lẽ cô dành nhiều thời gian hơn để ở bên ông xã và chăm sóc thiên thần nhỏ của mình.

Trà My Idol và những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Tô Văn Đức

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)