SAO » Chuyện làng sao

Trà My Idol 'xả ảnh' cùng hai quý tử đi nghỉ dưỡng, chồng đại gia cũng hiếm hoi lên sóng

Thứ hai, 03/07/2023 14:39

Gia đình Trà My Idol vừa mới có kỳ nghỉ đáng nhớ với những trải nghiệm tuyệt vời tại Mũi Né.

Trà My Idol được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 và ca sĩ của loạt hit như "Cần lắm", "Ngày anh không đến", "Đừng ai nhắc về anh ấy",... Năm 2014, cô lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức. Hiện cặp đôi có hai quý tử, dù còn nhỏ nhưng hai nhóc tỳ sở hữu lượng fans rất đông đảo.

Bởi vậy, loạt ảnh mới của hai bé Hayden và Gia Hy nhà Trà My Idol khi cùng bố mẹ đi nghỉ dưỡng ở Mũi Né mới đây đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Hai bé thoải mái chơi và tận hưởng những dịch vụ tại đây tới mức "quên mất nhà mình như thế nào".

Nữ ca sĩ nói về kỳ nghỉ của hai con: "Lần đi chơi nào cũng như lần đầu, nhưng quả thật chuyến đi lần này các bạn chơi cả ngày trong resort không chán. Hở tí là đòi vào khu chơi điện tử rồi bowling, rồi ra công viên nước. Nhưng cũng phải về thôi vì hầu bao của tui có hạn nha các bạn".

Trà My Idol đưa hai con đi nghỉ dưỡng ở Mũi Né.

Hai bé vui chơi "quên cả nhà mình như thế nào".

Cũng trong lần này, Trà My Idol đã đăng ảnh hiếm của chồng đại gia lên mạng xã hội. Được biết, chồng đại gia của Trà My - Tô Văn Đức sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm nhiều nhà hàng, karaoke sang trọng cùng dàn xe hơi đẳng cấp. Số lượng xe Tô Văn Đức sở hữu ngang ngửa với Cường đô la.

Chồng đại gia của Trà My Idol chơi cùng con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới