SAO » Chuyện làng sao

Trà My idol xác nhận đang mang thai lần 2, loạt sao Việt trầm trồ khen ngợi vì 'bầu mà vẫn đẹp'

Thứ ba, 05/03/2019 13:53

Nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Hải Yến... đã hết lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của Trà My idol khi cô đang mang bầu lần 2.

Vào tháng 1/2019, Trà My idol dính nghi án tin đồn mang bầu lần 2 khi thường xuyên diện những bộ váy rộng và có những chia sẻ úp mở trên mạng xã hội. Ở thời điểm đó, khi một người bạn hỏi có phải Trà My đang giấu điều gì, giọng ca "Cần lắm" bày tỏ: "Em giấu cho riêng em biết, sắp ai cũng biết rồi".

Mới đây, Trà My chính thức xác nhận việc mang bầu lần hai. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ khoe vòng hai lớn khi diện váy xuyên thấu cùng lời chia sẻ: "Bí bầu".

Trà My idol khoe bụng bầu khi diện đầm xuyên thấu.

Hàng loạt sao Việt như Thảo Trang, Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy... hết lời khen ngợi Trà My idol: "Xuất sắc My ơi, chúc mừng nhé", "Bầu gì mà đẹp xuất sắc vậy chị", "Bầu mà đẹp vậy bé, chúc mừng gia đình em", "đẹp quá"...

Hàng loạt sao Việt khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm, xinh đẹp của Trà My khi mang bầu lần 2.

Trà My Idol tên đầy đủ là Nguyễn Trà My được nhiều người biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2008. Nữ ca sĩ lên xe hoa vào ngày 15/6/2014. Chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Đám cưới của Trà My diễn ra hoành tráng tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người. Tháng 11/2014, nữ ca sĩ sinh con trai đầu lòng cho chồng doanh nhân. Từ khi kết hôn đến nay, cô có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang khiến bao người ngưỡng mộ.

Trà My idol và chồng doanh nhân

Nữ ca sĩ và con trai đầu lòng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới