SAO » Chuyện làng sao

Trà My 'Thương nhớ ở ai' tiết lộ từng trải qua một cuộc hôn nhân, bị trầm cảm khi ly thân, chồng có người mới dù chưa ly hôn

Thứ tư, 05/07/2023 14:36

Diễn viên Trà My cho biết, trong thời gian qua cô đã điều trị chứng trầm cảm do chuyện ly hôn chồng, đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những phát ngôn gây tranh cãi trên MXH.

Trà My từng được nhiều người biết đến khi tham gia phim "Thương nhớ ở ai". Tuy nhiên, sau bộ phim này nữ diễn viên chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật, nhưng vẫn được mọi người quan tâm vì những phát ngôn gây sốc dụng chạm đến nhiều sao Việt và cả fan Kpop.

Diễn viên "Thương nhớ ở ai" Trà My từng bị ghét khi có những phát ngôn sốc.

Mới đây, nữ diễn viên lên tiếng khi bị đồn xin tiền đàn ông. Cụ thể, cô cho biết bản thân đã từng lấy chồng sau đó ly thân rồi mới ly dị. Nữ diễn viên cũng không ngại tiết lộ thời gian chưa hoàn thành thủ tục chồng đã có bồ bên ngoài. Và "tiểu tam" còn cả gan nói xấu Trà My nên cô phải lên tiếng.

Nữ diễn viên Trà My viết: "Hôm nay có một bạn viết bài công khai trên một group là mình từng xin tiền anh R, vậy mình sẽ công khai kể chuyện về cuộc đời mình luôn! mình cũng không ngại.

Mình từng có chồng vào năm 2016, anh R. đó chính là chồng cũ mình, sau đó mình qua Singapore ở với chồng và làm người mẫu bên đó. Lúc đó chồng mình luôn chăm sóc mình, nhưng quá trình chung sống có những va chạm vì khác biệt văn hoá, sau 1,5 năm bọn mình về Việt Nam. Mình trở nên nổi tiếng sau phim "Thương Nhớ Ở Ai", bận rộn với nhiều lịch trình, bọn mình dần xa nhau. Mình kinh tế không tốt nên anh luôn lo kinh tế cho mình, từ xưa đến nay đều vậy.

Nữ diễn viên Trà My tiết lộ cô từng có chồng vào năm 2016 và vừa ly dị vào năm 2022.

Sau đó thì ly thân, và đến tận năm ngoái thì mới ly dị được. Quá trình ly thân, anh ta có cặp với một bạn tên Quỳnh, bạn ấy tự gọi mình là Anne, thực sự thì theo luật pháp khi chưa ly hôn mà hai người đó chung sống với nhau thì là sai luật. Nhưng mình không quan tâm, vì đã hết tình yêu, anh ta muốn sống với ai là việc của họ.

Nhưng không dừng lại ở đó, Anne đi nói với nửa cái Sài Gòn này là tôi xin tiền chồng, và tôi là một kẻ không có liêm sỉ… Vậy Anne đang chung sống như vậy với chồng chưa ly dị của tôi lúc đó và xài tiền chồng tôi thì đó gọi là liêm sỉ? Nhưng tôi không biết gì cho đến ngày hôm nay bạn có tên Facebook là U.Ng. là người bạn chung với Anne đi đăng bài lung tung về tôi như vậy gây mất uy tín và ảnh hưởng danh dự của tôi.

Ngoài ra, Anne và chồng cũ của tôi còn cùng nhau hút hít tiệc tùng với nhiều hội nhóm khác nhau ở Sài Gòn, thác loạn đủ kiểu. Tôi chưa từng nhắc đến việc tôi có chồng công khai với bất cứ ai và tôi cũng không thèm quan tâm người khác cư xử tệ với tôi và sống chung sai luật thế nào.

Nhưng hôm nay, tôi phải lên tiếng để bảo vệ danh dự bản thân. Tôi không nói gì không có nghĩa tôi chưa từng để ý hay đau lòng. Quãng thời gian ly thân tôi đã trầm cảm rất lâu, có lẽ đó cũng là lí do thời gian đó tôi thường xuyên bị lên báo vì viết những thứ trái lòng người và fan hâm mộ trên facebook!

Tôi không có lòng dạ tiếp tục tham gia đóng phim vào thời điểm đó cho nên sự nghiệp đã trôi tuột, nhưng tôi luôn giấu kín nỗi buồn trong lòng không chia sẻ tâm sự với ai. Vì tôi nghĩ cuộc sống vốn là sự cay đắng mình phải tự vượt qua thôi. Khi viết những dòng này tôi vẫn rơi nước mắt nhưng chuyện cũng đã qua lâu rồi, chúng ta luôn phải mạnh mẽ và bước tiếp. Tôi mong những ai đã và đang đọc những thông tin sai lệch về tôi sẽ biết sự thật hôm nay. Xin cảm ơn mọi người!"

Cô nàng cho biết mình từng bị trầm cảm sau khi ly thân chồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới