SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng bất ngờ bày tỏ quan điểm đi đánh golf để kiếm đại gia giữa drama siêu căng của Hiền Hồ

Thứ sáu, 25/03/2022 15:45

Quan điểm của Trà Ngọc Hằng trên trang cá nhân đang được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Scandal tiểu tam của ca sĩ Hiền Hồ chen vào hôn nhân của một đại gia U60 đang hạnh phúc với vợ đã khiến làng giải trí Việt rúng động. Những ngày vừa qua, mọi "nhất cử nhất động" của người trong cuộc cũng là chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng tính đến nay, giọng ca Gặp nhưng không ở lại chọn cách im lặng bất chấp những lời bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Hiền Hồ vẫn đang là cái tên được quan tâm nhiều nhất.

Cho đến mới đây, giữa lúc drama này vẫn chưa dừng lại, Trà Ngọc Hằng đã gây chú ý khi bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm cá nhân của mình. Theo đó, cô cũng cho biết mình đam mê đánh golf đã 3 năm nay nhưng chỉ để giải trí chứ không phải tìm kiếm đại gia hẹn hò.

"Đánh golf 3 năm rồi có thấy một người anh nương tựa nào để tựa đâu ta. Thứ 1 không đam mê chắc chắn không theo được vì vừa tốn tiền vừa nắng đến nổi cháy hết da. Thứ 2 đi đánh nhóm 2, 3, 4 người và đánh nhanh gọn lẹ để đi cho nhanh để cho nhóm sau người ta đánh nữa, chứ chậm xíu là nhóm ở dưới đánh xui xui vô đầu cái banh sọ não. Thứ 3 đi bộ 8 - 10 tiếng để đánh hết 18 hố nắng bánh cái đầu và sân rộng mênh mông có đụng được ai đâu mà kiếm anh nương tựa. Cứ golf là mọi người hay mặc định kiếm đại gia.

Kỳ vậy ta? Bộ môn này chỉ dành cho đại gia thôi hả. Mình có mua cái thảm nhân tạo ở nhà giá có vài triệu cũng có thể tự đánh ở nhà vì có những lúc không có thời gian nhiều để đi ra sân thì kiếm đại gia, vậy ở nhà thì đại gia đến hả ta. Đánh vì mê, giải trí, sống chậm, tập tính kiên nhẫn. Mà điều quan trọng nhất là giữ được sức khỏe, thanh xuân. Sao mãi chúng ta có anh nào để tựa đâu?", cô chia sẻ.

Trà Ngọc Hằng cho biết đây là bộ môn cô yêu thích từ 3 năm nay để nâng cao sức khỏe, chứ không phải đến sân golf tìm kiếm đại gia.

"Bà mẹ một con" cũng khoe loạt ảnh check-in ở sân golf như những mỹ nhân Việt.

Trà Ngọc Hằng chọn làm mẹ đơn thân, cố gắng làm việc và chăm sóc con gái Sophia.

Hiện tại, Hiền Hồ vẫn chọn cách im lặng và khóa toàn bộ mạng xã hội giữa lùm xùm cặp kè đại gia U60.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới