SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng đăng đàn bức xúc khi bị nhắn tin chửi bới và ghen tuông

Thứ bảy, 31/12/2022 16:23

Người đẹp Trà Ngọc Hằng cho biết hiếm khi cô đăng đàn mấy chuyện như thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã có bài viết gây chú ý. Dù không tiết lộ danh tính nhưng qua bài viết có thể thấy, Trà Ngọc Hằng bị vợ hay bạn gái của một người nào đó làm phiền nhắn tin cho cô để ghen tuông.

Trà Ngọc Hằng bức xúc đăng đàn trên mạng xã hội

Cụ thể, Trà Ngọc Hằng bức xúc chia sẻ: "Mình hứa là sau này có chết trong cô đơn đi nữa cũng không tự làm khổ mình vì loại đàn ông không đáng đâu. 1: là bạn chấp nhận tính xấu của anh. 2: là bạn nên bỏ anh. 3: là không nên tự làm khổ mình rồi suốt ngày đi lấy facebook này đến facebook khác ghen khùng ghen điên mất giá trị và làm xấu mặt phụ nữ. Sắp sang năm mới rồi mà sáng nay vẫn gặp những chuyện khùng điên không ạ".

"Mấy hot boy hay thả thính làm ơn quản lý bạn gái của mình. Mấy cô bạn gái hay vợ gì đó thì nên tìm hiểu kĩ hả nhắn cho người ta, xấu cho mình và xấu mặt cho đàn ông của mình nữa. Thay vì chịu không nổi thì nên bỏ cho đỡ mệt tập trung vào công việc thay vì vào việc đánh ghen hay chửi ghen? Ít khi post mấy chuyện xàm lắm, hôm nay post lên mong lần đầu cũng như lần cuối mấy bạn hay đi chửi bậy bớt bớt cái miệng lại nha, xua tan năm cũ, bước qua năm mới mong các bạn bền vững giữ thật chặt tình yêu của mình" - Trà Ngọc Hằng viết.

Trà Ngọc Hằng cho biết hiếm khi cô đăng đàn mấy chuyện như thế này

Trà Ngọc Hằng được biết đến là Hoa khôi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010, Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế người Việt năm 2011. Bên cạnh đó, cô còn từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, hiện tại, cô còn kinh doanh. Dù thành công là vậy nhưng Trà Ngọc Hằng gặp không ít sóng gió đời tư. Người đẹp đang là mẹ đơn thân, cô có một ái nữ rất dễ thương.

Trà Ngọc Hằng và con gái

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)