SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng đáp trả những người thích 'ném đá giấu tay'

Thứ năm, 19/03/2015 10:16

(Ngoisao.vn) - Trà Ngọc Hằng mới đây đã thẳng thắn đáp trả những người phụ nữ vì ghen ghét và 'ném đá sau lưng' mình. Những chia sẻ của Trà Ngọc Hằng đã phần nào hé lộ cuộc sống áp lực của các sao Việt đằng sau ánh đèn sân khấu.

Trà Ngọc Hằng là một chân dài có tiếng trong làng giải trí với gout thời trang sành điệu và vóc dáng ngọc ngà. Chính nhờ tài năng và sắc đẹp cô đã có một cuộc sống hạng sang không kém gì bất cứ sao hạng A nào của Vbiz. Nhưng chính sự "cởi mở" về cuộc sống đời tư nên đôi khi đã nhận được những ý kiến chê trách của những người mà cô cho rằng họ ghen tỵ với tài năng và cuộc sống cô đang có.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã có những tuyên bố thẳng thắn về những người "ném đá sau lưng" mình, cô chia sẻ: "Chẳng hiểu vì sao có những người phụ nữ cứ thích ném đá giấu tay? Đạo đức bị lu mờ theo suy nghĩ nhỏ mọn và từ suy nghĩ đó đã đánh mất lòng tự trọng của bản thân. Tất cả chỉ vì 1 chữ tiền vì tiền nên ghen ghét và đố kỵ. Nếu lòng tự trọng có, đừng ngại sẽ không kiếm được tiền và cũng không cần xin ai vẫn có thể sống được và hạnh phúc nửa kia, nếu lòng tự trọng phải được đặt đúng chỗ. Chúc may mắn và an lành nha những người yêu tôi.".

Trà Ngọc Hằng đáp trả những người 'ném đá giấu tay' mình

Khi dấn thân vào showbiz là phải chấp nhận một điều là bên cạnh những người hâm mộ luôn yêu mến thì cũng có những người ghen ghét. Chính chia sẻ của "Người đẹp Đất Mũi" đã nói lên phần nào cuộc sống áp lực mà các sao Việt đang phải trải qua.

Những hình ảnh xinh đẹp của "chân dài " Trà Ngọc Hằng

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)