SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng đau đớn khi bị đồng nghiệp miệt thị vì làm người thứ ba

Thứ tư, 07/06/2017 16:16

Sau khi thú nhận làm người thứ ba, Trà Ngọc Hằng bị đồng nghiệp miệt thị, xúc phạm khiến cô tổn thương.

Cách đây không lâu, Trà Ngọc Hằng bất ngờ thú nhận cô từng là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác. Bên cạnh đó, người mẫu này cũng kể những nỗi khổ của người thứ ba. Đặc biệt câu nói: "Người thứ ba họ chỉ đến sau chứ họ không sai. Vậy nên không ai có quyền oán trách hay lên án họ" của Trà Ngọc Hằng khiến dân mạng dậy sóng.

Trà Ngọc Hằng từng gây xôn xao dư luận khi thú nhận mình là người thứ ba.

Bên cạnh bị các mẹ bỉm sữa 'ném đá' thì việc làm người thứ ba của Trà Ngọc Hằng cũng khiến đồng nghiệp miệt thị, xúc phạm. Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng chia sẻ sau khi bị một số đồng nghiệp 'ném đá': "Sau khi đăng dòng Facebook đó, tôi ngẫm lại và thực sự cảm thấy có lỗi với những người thứ nhất, những người đã làm vợ. Giờ thì mình cảm thông cho sự bức xúc của họ khi đọc dòng trạng thái của mình. Tôi đã rút kinh nghiệm rằng, là người nổi tiếng, cần phải cân nhắc kĩ trước khi phát ngôn một điều gì.

Bản thân tôi cũng từng bị một kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của mình. Tôi không muốn nói tên người đó ra, nhưng đó là một người bạn rất thân thiết với tôi. Với tính cách của tôi, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho người đó. Nhưng điều đáng buồn ở đây là chính những người nghệ sĩ, đồng nghiệp với nhau lại không cảm thông cho nhau, chỉ đợi sơ hở để miệt thị, xúc phạm người khác mà không cần biết họ có tổn thương hay không.

Bản thân họ cũng chính là người thứ ba, đi giật bồ người khác. Vậy mà khi thấy tôi post lên như vậy, họ cố tình giấu đi sai lầm của chính họ để giả vờ show ra sự trong sạch, đứng đắn. Tôi không thể hiểu sao bản thân họ cũng là người thứ ba, nhưng lại không hề cảm thông cho lời nói của tôi, mà lại lợi dụng sơ hở để miệt thị tôi như vậy.

Nếu là người thích phát ngôn sốc để lấy tiếng, để tên tuổi mình được nhắc đến thì tôi đã không xóa ngay dòng trạng thái đó sau vài tiếng. Cũng cần nói thêm rằng, tôi không phải kiểu người không có lập trường, thấy người ta phản ứng thì mình phải chiều theo ý họ. Trước giờ tôi thích gì thì làm đó, sống thật với bản thân, không việc gì phải vì lấy lòng người khác mà lung lay quan điểm, sống khác chính mình".

Trà Ngọc Hằng cho biết nhiều nghệ sĩ lợi dụng scandal để miệt thị, xúc phạm cô.

Video: Trà Ngọc Hằng 'nóng mắt' khi nhảy sexy.

Trà Ngọc Hằng khẳng định không phải bạn bè với Huyền My

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới