SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng đau đớn tiễn đưa em trai về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ tư, 03/03/2021 20:44

Gia đình Trà Ngọc Hằng đã tổ chức tang lễ cho em trai.

Vào ngày 28/2, Trà Ngọc Hằng đau đớn thông báo em trai ruột của cô là Trà Tuấn Anh đã qua đời, hưởng dương 27 tuổi. Chỉ chưa đầy 7 tháng, Trà Ngọc Hằng đã mất đi anh trai ruột, chị dâu và em trai.

"Có phải ai rồi cũng sẽ ra đi phải không? Anh trai con mới ra đi chưa đầy 7 tháng. Chị dâu cũng ra đi theo, và bây giờ lại cướp đi mạng sống của em trai con luôn vậy? Cuối cùng ai cũng ra đi hết rồi.

Vĩnh biệt em trai của chị, nếu có kiếp sau mình hãy là chị em ruột của nhau nữa nha. Anh trai của em, chị dâu của em, em trai của chị, mọi người hãy bảo vệ lẫn nhau nha. Mãi yêu thương tất cả mọi người. Tạm biệt. 28/2/2021", Trà Ngọc Hằng viết trên trang cá nhân.

Được biết, tang lễ của em trai Trà Ngọc Hằng được tổ chức vào ngày 1/3/2021. Lễ động quan vào ngày 3/3/2021. Linh cữu được đưa đến nghĩa địa Triều Châu khóm 7, Phường 8, TP Cà Mau.

Trà Ngọc Hằng cùng gia đình lo tang lễ cho em trai.

Trên story facebook của mình, Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ hình ảnh trong tang lễ em trai. Cô đau đớn đăng tải hình ảnh mẹ ruột khóc bên quan tài của con trai và chia sẻ: "Mẹ của con. Con xin lỗi mẹ".

Vòng hoa của bạn bè, người thân viếng em trai Trà Ngọc Hằng.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ dòng người đi tiễn em trai về nơi an nghỉ cuối cùng: "Mọi người tiễn em về cõi lạc. Em sẽ không cô đơn nữa đâu. Em ơi vĩnh biệt.

Trà Ngọc Hằng khóc khi ngồi bên quan tài của em trai.

Trà Ngọc Hằng đau đớn khi nhìn thấy mẹ khóc.

Dòng người tiễn đưa em trai Trà Ngọc Hằng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới