SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng đến viếng thăm đạo diễn Vũ Minh tròn 49 ngày ra đi, nhắn nhủ đầy xúc động: 'Mãi nhớ đến thầy!'

Thứ bảy, 30/04/2022 20:23

Tròn 49 ngày Vũ Minh qua đời, nhiều đồng nghiệp đã tưởng nhớ cố đạo diễn. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã đến viếng thăm người thầy quá cố.

Giữa tháng 3 vừa qua, thông tin đạo diễn Vũ Minh qua đời ở tuổi 56 sau thời gian chống chọi bệnh tật khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng tiếc nuối. Dù đã cố gắng chữa trị trong nhiều ngày liền nhưng kỳ tích đã không xảy ra với anh. Được biết, anh chính là người đứng sau thành công của series thiếu nhi đình đám Ngày Xửa Ngày Xưa và nhiều tác phẩm thành công của sân khấu Idecaf. Rất nhiều sao Việt đau lòng và bày tỏ sự xót xa khi nam đạo diễn ra đi.

Đạo diễn Vũ Minh ra đi mãi mãi ở tuổi 56.

Tròn 49 ngày mất của cố đạo diễn, mới đây, Trà Ngọc Hằng đã đem trái cây đem đến và thắp nén nhang tưởng nhớ người thầy đáng kính. Trên trang cá nhân, người đẹp xúc động viết: "Thu tàn trời sẽ sang đông. Bồi hồi tấc dạ nhớ mong đến thầy. Thầy là người trao khát vọng, đam mê cho con. Tiếp năng lượng cho con luôn hướng về phía trước và theo đuổi hết lòng vì đam mê của mình. Cảm ơn thầy vì tất cả. Hôm nay 49 ngày của thầy, con và Lê Thùy Nhân đến thăm thầy ạ, mong thầy nơi đó bình yên nhé. Mãi nhớ đến thầy. 49 ngày của thầy Vũ Minh. 30/4/2022".

Trà Ngọc Hằng đã đến viếng thăm cố đạo diễn Vũ Minh tròn 49 ngày ra đi.

Di ảnh của đạo diễn Vũ Minh khiến ai nấy đều không khỏi xót xa.

Nhiều khán giả vô cùng xót xa trước sự ra đi của Vũ Minh. Đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ luôn nhớ hình ảnh lúc sinh thời của cố đạo diễn.

Cố đạo diễn được nhiều đồng nghiệp, học trò yêu mến.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới