SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng gây sốc khi tự tin đăng ảnh nude 100% khoe body cực gắt, nhìn chỉ thấy 'đau mắt'

Thứ ba, 15/03/2022 14:57

Loạt ảnh cực táo bạo của Trà Ngọc Hằng đang gây bão cõi mạng.

Trà Ngọc Hằng được biết đến với vai trò là một người mẫu khá nổi tiếng. Cô sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cùng với đường nét sắc sảo, vẻ mặt thanh tú. Trong suốt hành trình hoạt động trong showbiz, người đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong các sàn diễn thời trang ở nhiều năm trước. Thời gian gần đây, cô nàng dường như đã lui về hậu trường để làm những điều mình thích.

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung ra hình ảnh khoe body cực gắt. Theo đó, chân dài này đã chẳng ngần ngại khỏa thân 100% để tạo dáng chụp ảnh trông cực nhức mắt. Qua đó, cô nàng cũng khoe được triệt để 3 vòng siêu chuẩn chỉnh của mình. Bên cạnh đó, làn da trắng sứ cùng đôi chân dài nuột nà của Trà Ngọc Hằng cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Trà Ngọc Hằng tự tin khoe hình thể chuẩn chỉnh

Chia sẻ về việc mạnh dạn đăng tải những hình ảnh quá mức sexy này trên mạng xã hội, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Đơn giản em thấy body em đẹp. Lưu lại thôi". Ngoài ra, cô cũng viết thêm: "Phụ nữ thế nào là đẹp. Đẹp là em luôn tự tin với chính mình". Hiện những hình ảnh này của Trà Ngọc Hằng vẫn đang gây bão mạng xã hội.

Trà Ngọc Hằng được biết đến là một người sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới