SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng hạnh phúc mừng sinh nhật bạn trai hơn 10 tuổi

Thứ bảy, 10/01/2015 13:53

(Ngoisao.vn) - Người đẹp Trà Ngọc Hằng hạnh phúc khoe ảnh mừng sinh nhật bạn trai.

Trên trang cá nhân mới đây, Trà Ngọc Hằng hạnh phúc khoe những hình ảnh mừng sinh nhật bạn trai. Có thể thấy, ngoài hình ảnh chiếc bánh sinh nhật trang trí khéo léo với dòng chữ "Happy birthday chồng yêu" còn có khoảng khắc đầy yêu thương của hai người trong chuyến đi chơi ở Hồng Kông mới đây.

Trà Ngọc Hằng khoe ảnh mừng sinh nhật bạn trai.

Khoảnh khắc tình cảm của hai người ở Hồng Kông mới đây.

Được biết, Trà Ngọc Hằng đang sống trong tình yêu đầy ngọt ngào với bạn trai thường xuyên giấu mặt. Cách đây ít lâu cô cũng khoe diện váy cưới như ngầm khẳng định sẽ sớm lên xe hoa trong năm 2015.

Cô thường xuyên khoe ảnh tình cảm với người đàn ông nhưng giấu mặt.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trà Ngọc Hằng chia sẻ, bạn trai hơn cô 10 tuổi và hơi gia trưởng. Cô bày tỏ: "Bạn trai tôi không phải là mẫu đàn ông đưa tiền cho người yêu rồi mặc kệ muốn làm gì thì làm. Anh sống chu đáo, tình cảm, đủ sự lãng mạn để tôi cảm thấy vui, yêu và muốn gắn bó dài lâu với anh. Tuy nhiên, bạn trai của tôi cũng có tính hơi gia trưởng.".

Người đẹp gốc Trà Vinh còn bộc bạch về lần đầu ra mắt gia đình bạn trai: "Tôi đã về nhà bạn trai chơi nhiều lần. Ngay buổi đầu tiên tôi đã rất ngạc nhiên khi mẹ của người yêu niềm nở và thân ái với tôi như con cháu trong nhà. Tôi cũng thấy hơi lạ vì ngay buổi ra mắt mà mọi người đã đề cập đến vấn đề cưới xin, điều này hơi khác người Nam một chút. Chính sự quan tâm của mọi người khiến tôi vừa vui vừa lo.".

Trà Ngọc Hằng tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi.

Người đẹp sắm hàng loạt nước hoa gây "choáng".

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)