SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng hé lộ tình đầu với Tiến Dũng The Men

Thứ tư, 18/07/2012 21:25

Trà Ngọc Hằng cho biết cô đang nỗ lực để mọi người nhìn nhận cô là người có đam mê và cống hiến hết mình cho nghệ thuật chứ không nhờ tai tiếng.

Không làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi

- Cuộc sống Trà Ngọc Hằng thay đổi như thế nào khi giành ngôi Á hậu cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu"?

- Sau khi giành ngôi Á hậu, cuộc sống của tôi quả thực có thay đổi nhiều hơn lúc trước. Công việc cũng bận rộn hơn với những show diễn thời trang, quảng cáo và chụp hình. Nhưng giải thưởng chỉ là bước đệm tạo điều kiện thuận lợi trong công việc, bởi nếu bản thân không nỗ lực thì dù có giải thưởng cũng trở nên vô nghĩa. Tôi trân trọng giải thưởng nhưng sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để công chúng biết tới mình không chỉ bởi nhan sắc.

Có phải vì vậy mà sau khi đoạt ngôi vị Á hậu, chị tham gia nhiều hoạt động từ thiện nhằm đánh bóng tên tuổi như nhiều người đẹp khác vẫn làm?

- Tại sao gọi là chiêu đánh bóng khi công chúng đã biết mình? Tôi đã tham gia một cuộc thi sắc đẹp và có danh hiệu nên không cần phải đánh bóng mình bằng cách đó. Tôi làm việc thiện đơn giản vì đó là tấm lòng của tôi. Có những nơi rất xa nhưng tôi vẫn tới. Tôi nghĩ tạo scandal rồi thoáng chốc người ta cũng quên mình. Điều quan trọng là mình muốn thể hiện tình cảm, chia sẻ với những người kém may mắn hơn.

Làm trong nghề giải trí cũng có lúc tôi rất buồn. Khi đi từ thiện ở những vùng quê nghèo, tôi lại thấy mình quá may mắn hơn nhiều người khác. Nhìn những em nhỏ nghèo hay người bệnh tật… mà họ vẫn lạc quan, vui vẻ sống, tôi nghĩ tại sao mình không vui lên giống họ và san sẻ đôi chút giá trị kinh tế mà mình có được. Tôi tự rút ra cho mình là ngày càng phải phấn đấu hơn nữa. Từ đó những lo sợ, muộn phiền của tôi tan biến hết.

Chị muốn nói gì khi nhiều người xem Trà Ngọc Hằng là người đẹp scandal hơn là một Á hậu?

- Tôi chỉ muốn nói với người hâm mộ rằng nếu yêu thích tôi, hãy nhìn vào nỗ lực và công việc của tôi để thấy một Trà Ngọc Hằng yêu nghề thật sự. Trong nghề này thường xảy ra những scandal không do mình mong muốn. Áp lực của người nghệ sĩ khi rơi vào scandal rất lớn, hãy thông cảm và hiểu cho họ.

Có thông tin cho rằng chị nói dối về tuổi của mình, chị thuộc thế hệ 8x chứ không phải 9x như từng chia sẻ trên mặt báo?

- Anh trai tôi sinh năm 1988 vậy thì tôi sinh năm bao nhiêu? Tại sao tôi phải nói dối tuổi của mình? Tôi còn muốn mình mau già để chững chạc hơn trong cuộc sống này. Có lúc tôi thấy mình còn trẻ con chứ chưa lớn thật sự.

- Gia đình và bạn trai nói gì về những scandal của chị?

- Tôi chưa có bạn trai. Còn mẹ tôi thì rất buồn về những tin đồn. Ngày xưa, mẹ thường khuyên tôi nên ít giao du với bạn bè vì tính tôi hay nói thẳng dễ mất lòng người ta. Vừa rồi xảy ra vụ quảng cáo bánh (scandal phản cảm khi quảng cáo bánh ngọt cùng Don Nguyễn, Chan Than San), mẹ tôi rất khó chịu. Bà khuyên tôi không nên làm nghề này nữa. Có những sự việc mình không mong muốn nhưng tự nó rơi vào đầu khiến mình mang tiếng. Tôi chia sẻ với mẹ điều đó, mẹ hiểu ra, an ủi và giúp tôi hết buồn.

- Hiện giờ chị sống cùng với ai?

- Ba tôi mất hơn một năm rồi. Tôi sống ở Sài Gòn với mẹ và chị gái. Mẹ tôi ở đây với tôi một thời gian rồi về quê và sau đó lên tiếp, vì công việc chủ yếu của mẹ là ở dưới quê. Mẹ tôi làm về chế biến hải sản.

Tiến Dũng là một người đào hoa

- Tôi không nghĩ một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng như chị lại chưa có người yêu?

- Người ta nói hồng nhan bạc phận mà (cười lớn). Tôi có người yêu quen thời gian khá lâu rồi nhưng do không hợp quan điểm nên chia tay hơn một năm nay. Bây giờ tôi cảm thấy chưa có ai hợp để đến với người ta.

- Có phải chị đang nhắc đến mối quan hệ với Tiến Dũng, thành viên nhóm The Men?

- Sao anh biết vậy. Tiến Dũng là mối tình đầu của tôi. Chúng tôi quen nhau được 4 năm. Tôi quen anh ấy từ khi còn nhỏ, chưa hiều biết nhiều nên bất đồng quan điểm dẫn tới cãi vã rồi chia tay.

- Chị thấy Tiến Dũng là người thế nào?

- Anh ấy rất đào hoa và có điểm đặc biệt là thu hút được nhiều cô gái. Hai người quen nhau mà cứ cãi nhau hoài cũng do tính đào hoa của anh ấy. Bản thân tôi khi đó bận rộn nhiều trong công việc và còn đi học nữa. Cuối cùng, tôi nghĩ không có duyên thì thôi hai đứa giải thoát cho nhau.

- Yêu một chàng đào hoa như vậy, chị thường xuyên ghen không?

- Trong tình yêu ai cũng ghen hết. Nhưng khi ghen tôi im lặng, đến quá mức chịu đựng của mình thì chia tay. Người ta không thay đổi vì mình là điều không thể nào níu kéo. Khi yêu, tôi nghĩ phải tôn trọng và thay đổi vì nhau. Tôi sẵn sàng chấp nhận cái tốt, cái xấu của người yêu nhưng đến một mức độ nào đó thấy không hợp và không thay đổi vì nhau được nữa thì chia tay để đối phương tìm cái mới hợp hơn.

- Chị có thấy tiếc khi chia tay tình yêu đầu này không?

- Không. Tôi không thấy tiếc vì chia tay mà vì thời gian yêu nhau quá lâu, cuối cùng không đến được với nhau. Tôi từng hi vọng mối tình này lâu dài và có một kết thúc đẹp. Khi yêu ai tôi cũng nghĩ đến chuyện lâu dài chứ không phải một vài bữa. Quen nhau, chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng nhớ nhất là khi hai đứa đi Đà Lạt chơi. Lúc đó Tiến Dũng khá chiều tôi. Tôi thấy thoải mái và không thấy áp lực khi là người yêu của anh ấy.

- Chị có sợ một người đàn ông đào hoa không?

- Không. Tôi chỉ sợ người đàn ông lăng nhăng. Nếu bạn trai đào hoa, tôi vẫn thấy vui vì họ phải có gì đó thú vị mới thu hút được người khác chứ.

- Bây giờ người đàn ông thế nào sẽ làm chị lung lay?

- Tôi không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể cho mình mà tùy vào sự gặp gỡ. Khi tim mình mách bảo thì mình đến với họ. Tôi thích người con trai lạnh lùng một chút chứ đừng quá ngọt ngào.

Tiếc nuối vì mất đi tình bạn với Elly Trần

- Mối quan hệ giữa chị và Elly Trần sau scandal “dòm ngực” như thế nào?

- Vô tình scandal đó đến chứ tôi không muốn. Thật sự tôi rất buồn. Bây giờ mối quan hệ chúng tôi không còn. Chúng tôi không liên lạc với nhau nữa. Đây là kinh nghiệm về sau cho tôi khi phát ngôn bất cứ điều gì. Tôi sẽ kỹ càng hơn chứ lỡ miệng rồi để mất đi tình bạn là điều đáng tiếc.

- Chị nhận xét về người bạn thân Elly Trần?

- Tôi muốn mọi người tự hiểu chứ không dám tự nhận xét. Những người xung quanh tôi và Elly Trần sẽ biết rõ chúng tôi như thế nào.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới