SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng kể rõ chuyện ân oán tiền bạc với Hoa hậu Oanh Yến: 'Đừng thấy mình im thì bạn lấn lướt'

Thứ ba, 11/01/2022 16:06

Trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài để nói về chuyện tiền nong dẫn đến tranh cãi của mình và Hoa hậu Oanh Yến.

Vài ngày qua, vụ ồn ào giữa Hoa hậu Oanh Yến và người mẫu Trà Ngọc Hằng đã khiến showbiz Việt một phen náo loạn. Mọi chuyện xuất phát từ việc Oanh Yến tố Trà Ngọc Hằng quỵt nợ 2,5 tỷ đồng. Trong khi đó, Trà Ngọc Hằng chỉ nhẹ nhàng đáp trả rằng, cô cảm thấy buồn cười và muốn ngồi xem diễn kịch.

Tuy nhiên, sự việc trở nên phức tạp hơn khi khuya 10/1, Trà Ngọc Hằng đăng đàn giữa đêm đầy bức xúc khi mất hợp đồng 3 tỷ và nguyên nhân là có người phá hoại. Mọi nghi vấn đổ dồn về phía Oanh Yến, người đang có ân oán với nữ ca sĩ.

Đến trưa nay (11/1), không để mọi người đợi lâu, Trà Ngọc Hằng đã chính thức lên tiếng về câu chuyện ân oán tình thù giữa mình và Oanh Yến bằng dòng trạng thái siêu dài. Bà mẹ một con cho biết, chính Oanh Yến và bạn trai tên Long đã nhờ cô dùng uy tín để vay ngân hàng với tài sản thế chấp là đất đai đã chuyển nhượng quyền sử dụng sang cho nữ ca sĩ để dễ làm giấy tờ. Nể tình bạn bè, cô đã giúp vô đỡ hết lòng. Tuy nhiên, trong thời gian trả góp ngân hàng, Oanh Yến và bạn trai đã chậm trễ khiến Trà Ngọc Hằng bị ngân hàng liệt vào con nợ xấu. Sau đó, cô và bạn trai của Oanh Yến có phi vụ làm ăn riêng. Tuy nhiên, đến cuối cùng, bạn trai của Oanh Yến lại không tuân thủ hợp đồng và thỏa thuận từ trước và bày nhiều chiêu trò muốn xù nợ, tố ngược Trà Ngọc Hằng.

Trà Ngọc Hằng kể rõ ràng cụ thể câu chuyện giữa mình và Oanh Yến cùng bạn trai

Nữ ca sĩ viết: "Cả 2 người Long, Hằng đều thống nhất Là Hằng không còn nợ Long 2,5 tỷ đó nữa, vậy mà sau khi ủy quyền cho người mua rồi thì Long đã không làm đúng cam kết với Hằng khi ban đầu thống nhất. Hằng đứng ra vay dùm vừa mất tài sản là chiếc xe, vừa bị CIC xấu, mất uy tín, ảnh hưởng công việc, bao nhiêu tổn không vay vốn làm ăn được tổn thất ai chịu trách nhiệm đây? Và cách đây vài ngày Yến có hẹn Hằng ra gặp nói chuyện, đáng lí ra Hằng không có trách nhiệm phải gặp Yến, nhưng vì Hằng cũng không muốn bạn bè không vui nên đã ra gặp Long và Yến tại tiệm bánh của Hằng ở Võ Văn Tần. Yến nói bây giờ số tiền đó là của Yến yêu cầu Hằng trả lại cho Yến, Hằng có nói với Yến là Hằng và Long đã thống nhất (CHUYỆN NÀY YẾN BIẾT).

THứ 1 đừng để CIC của Hằng xấu. Thứ 2 Hằng đã mất tài sản do nợ xấu của long không đóng, THÌ NHƯ THỐNG NHẤT TRƯỚC KIA LÀ HẰNG KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM TRẢ NỮA. Nếu như bây giờ 2 bạn muốn lấy 2,5 tỷ đó thì hãy xoá CIC cho Hằng như lúc đầu cam kết và tiếp theo sẽ thanh toán lại cái khoản chiếc xe mà Hằng đã bị ngân Hàng thu do nợ của Long không đóng, Hằng chỉ cần thanh toán đúng số tiền Hằng đã trả cho chiếc xe hơn 1 năm qua Hằng vay thôi, làm 2 điều đó xong Hằng cam kết sẽ mang 2,5 tỷ hoàn trả lại đúng như cam kết không thiếu 1 đồng. Long và Yến đã không đồng ý và quay qua tố sai sự thật.

Thứ 1, Yến không có tư cách để đòi 2,5 tỷ này vì lúc đầu Yến đã không chịu làm với Hằng vì sợ trách nhiệm nên đã đẩy qua cho bạn trai là Long, nên làm sao Yến có quyền đòi Hằng? Thứ 2, về mặt pháp lý 2 người vẫn là bạn trai bạn gái chưa kết hôn thì có tư cách gì để can thiệp và nói bậy? Thứ 3, 2 bạn đã làm sai với cam kết như lúc đầu thì bạn Yến đòi cái gì ở đây? Thứ 4, nếu như Hằng làm sai Long đã phải tố Hằng lâu rồi chứ không đợi vụ Hằng ủy quyền toàn bộ tàn sản cho người khác rồi và lật ngược tình thế lại nói Hằng quỵt nợ vô căn cứ".

Trà Ngọc Hằng tuyên bố làm đến cùng nếu Oanh Yến và bạn trai tiếp tục có hành động gây ảnh hưởng đến cô

Cuối cùng, Trà Ngọc Hằng chốt hạ câu chuyện bằng một câu ngắn gọn: "Đừng thấy mình im thì bạn lấn lướt". Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ kiện tụng đến cùng nếu đối phương còn quá đáng và gây ảnh hưởng đến mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới