SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng khoe ảnh hiếm hoi cho con bú, tiết lộ điều nhất định phải dạy con gái khi trưởng thành

Thứ ba, 25/06/2019 08:36

Cựu người mẫu bất ngờ chia sẻ hình ảnh thuở còn cho con bú.

Trên trang facebook cá nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ khoe lại những hình ảnh cho con bú khi công chúa nhỏ nhà cô mới vài tháng tuổi. Cựu người mẫu không ngại ngần khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trò trịa nhưng vẫn đủ tinh tế để che đi phần nhạy cảm. Bên cạnh đó, cô cũng không quên dùng icon dễ thương để che một phần gương mặt của con gái.

Trà Ngọc Hằng khoe ảnh hiếm hoi thời ở cữ cho con bú

Đi kèm với hình ảnh, Trà Ngọc Hằng không quên bật mí những điều cô mong muốn dạy con và dành cho con khi con lớn hơn chút nữa. Người đẹp viết: "Tôi sẽ dạy cho con biết nấu nướng, trước hết là để lo cho mình chứ không phải là để phục vụ ai. Tôi sẽ cho con ăn học đàng hoàng, con sẽ tìm được một công việc tử tế để tự chủ tài chính, trước hết là để chăm lo cuộc sống của mình chứ chưa vội phải cung phụng cho ai. Tôi sẽ dạy con cách để làm đẹp mình, để nó được tự hào về mình chứ không phải để làm hài lòng một ai khác. Và… tôi sẽ dạy cho con cách sống thật tốt, cách cười thật tươi và cách tự tin bước đi để kiêu hãnh vào đời, trước hết là để con sống thật hạnh phúc chứ không phải là để đem lại hạnh phúc cho bất kỳ một người nào khác".

Con gái của cựu người mẫu nay đã lớn và đáng yêu thế này

Làm mẹ đơn thân khá cực nhọc, nhưng Trà Ngọc Hằng luôn rất yêu đời và lạc quan. Cô dành nhiều thời gian để kinh doanh và tập trung chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình. Người đẹp thường xuyên khoe ảnh con gái trong những bộ trang phục cực thời trang nhưng vẫn quyết giấu mặt con.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới