SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng khoe loạt ảnh xinh xắn của con gái tròn 3 tuổi kèm lời nhắn nhủ yêu thương

Chủ nhật, 01/08/2021 12:30

Con gái Sophia tròn 3 tuổi, Trà Ngọc Hằng đã dành những yêu thương đến cho nhóc tỳ. Nữ ca sĩ tự trang trí buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật của bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đăng tải loạt ảnh của con gái cưng nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi. Nữ ca sĩ buồn bã vì dịch bệnh căng thẳng không thể tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nhóc tỳ, nên cô chỉ trang trí đơn giản làm tại nhà cho Sophia.

Người đẹp viết những lời yêu thương gửi đến con gái cưng: "Mừng sinh nhật con gái yêu của mẹ Sophia Trà. Sinh nhật Sophia tròn 3 tuổi và cũng tròn 2 năm dịch nên Sophia ở nhà. Nhưng không sao mẹ sẽ bù cho Sophia sau vậy. Mẹ Hằng và Sophia chỉ cầu mong sao cho dịch sớm qua đi để gia đình của Sophia và gia đình của các cô chú ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới được bình an, khoẻ mạnh ạ.

Mừng sinh nhật con gái của mẹ. Xin lỗi con vì đôi lúc nghiêm khắc với con quá. Xin lỗi con vì con luôn thiệt thòi. Xin lỗi con vì tất cả. Nhưng con là đứa con gái tuyệt vời nhất của mẹ. Chúc con mau ăn chóng lớn, nhiều sức khỏe, bình an và mãi mãi ngoan ngoan như bây giờ. Và trong tương lai sẽ trở thành một cô gái tốt nha con yêu. Cảm ơn Sophia đã đến với thế giới của mẹ và của gia đình chúng ta. Mãi yêu con".

Chỉ mới 3 tuổi nhưng Sophia được phụ huynh diện cho nhiều set đồ thời trang.

Nhóc tỳ có khuôn mặt xinh xắn và biết tạo dáng khi chụp hình.

Trà Ngọc Hằng đã trang trí sinh nhật đầy màu hồng cho con gái yêu.

Nữ ca sĩ cùng con gái chụp nhiều khung hình kỷ niệm tròn 3 tuổi của nhóc tỳ.

Sophia càng lớn càng xinh xắn.

Trà Ngọc Hằng từng khẳng định suốt thời gian qua nụ cười giòn tan của Sophia chính là động lực cho cô cố gắng mỗi ngày. Vì vậy, nói đến việc tìm cho con gái người bố thì Trà Ngọc Hằng vẫn từ chối dù có khá nhiều người ngỏ lời với mình. Cô cho rằng mình đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc và không muốn ai làm mất đi điều này, hoặc sau này có người làm cô đủ tin tưởng, yêu thương cả hai mẹ con thì cô mới có thể suy nghĩ lại.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới