SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng mặc áo sơ mi giản dị đạp xe đi làm từ thiện

Thứ năm, 12/05/2016 16:05

Trà Ngọc Hằng đã có một ngày bận rộn, vất vả nhưng vô cùng hạnh phúc vì đã làm được những công việc ý nghĩa. Người đẹp mặc áo sơ mi giản dị đạp xe đạp đi làm từ thiện.

"Người đẹp đất Mũi" đã lặn lội từ TP. HCM ra Hà Nội rồi đi xe xuống Thái Bình thực hiện chuyến công tác từ thiện tại xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ. Trà Ngọc Hằng là khách mời đặc biệt của xã. Với tình cảm, sự gắn bó sâu sắc - bởi trước đây, Trà Ngọc Hằng đã thực hiện những chương trình thiện nguyện đáng quý tại đây.

Giản dị trong áo sơ mi kẻ, quần jeans, Trà Ngọc Hằng trở lại An Ấp trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương. Ai cũng cảm kích bởi người đẹp đã không quản ngại đường sá để về với một xã nhỏ ở nơi xa xôi như vậy. Vẻ xinh đẹp, gần gũi của cô khiến người dân rất quý mến. Cô nàng cũng đã vô cùng sảng khoái khi được trở về thôn quê, chạy xe đạp trên những con đường làng, giữa cánh đồng lúa bát ngát. Cũng nhân dịp này, Trà Ngọc Hằng tặng 20 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo của xã, cổ vũ các em nhỏ học tập tốt hơn.

Trà Ngọc Hằng được lãnh đạo địa phương và người dân đón tiếp nhiệt tình

Cô nàng mặc áo sơ mi giản dị kết hợp quần jeans

Vì đã làm từ thiện ở đây khá nhiều lần nên Trà Ngọc Hằng được người dân rất yêu mến

Nét giản dị, xinh đẹp của "Người đẹp đất Mũi"

Trà Ngọc Hằng sảng khoái khi được trở về thôn quê, chạy xe đạp trên những con đường làng, giữa cánh đồng lúa bát ngát

Click xem thêm: Trà Ngọc Hằng nóng bỏng trên du thuyền ở Dubai

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)