SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng: ''Mẹ đơn thân' là điều tuyệt vời nhất với tôi'

Thứ tư, 22/02/2023 13:19

Với Trà Ngọc Hằng hiện tại, cuộc sống của một 'bà mẹ đơn thân' là điều tuyệt vời nhất.

Từng đoạt giải thưởng về nhan sắc như "Hoa khôi đất Mũi Cà Mau", Top 10 "Siêu mẫu Việt Nam 2010", Á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu"... thế nhưng tên tuổi của Trà Ngọc Hằng lại được nhắc với những scandal liên quan đến tình yêu, cuộc sống.

Tháng 12/2017, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ nỗi buồn từng bị bại trai đại gia bắt phá thai. Không những vậy, anh ta còn nhờ chủ nhà đòi lại căn hộ mà anh đã mua cho Trà Ngọc Hằng trước đó. Cuộc tình kéo dài 2 năm kết thúc, chân dài ra đi với 2 bàn tay trắng, trong tài khoản chỉ còn đúng 12 triệu.

Cuối năm 2018, cô tiếp tục chia sẻ việc đã bí mật sinh con được 4 tháng nhưng không tiết lộ danh tính của bố con gái vì tình cảm không còn như xưa. Một vài năm trở lại, Trà Ngọc Hằng khá mở lòng khi chia sẻ về cuộc sống làm "mẹ đơn thân" trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp công chúa nhỏ tròn 4 tuổi, "Người đẹp đất Mũi" đã có những trải lòng về cuộc sống của một "bà mẹ đơn thân": "Tuổi trẻ của tôi đã từng có ý định đến bệnh viện..., nhưng rất may cho tôi, một thứ gì đó rất thiêng liêng đã mách bảo tôi rằng... phải phản ứng quyết liệt, không được từ bỏ... Và đến hôm nay, con gái tôi đã được 4 tuổi. Từ nhỏ đến giờ, tôi mới cảm nhận được nụ cười của hạnh phúc thật sự là như thế nào. Con gái tôi học giỏi, ngoan ngoãn, vẽ đẹp, đi patin hay, chơi đàn hay và đặc biệt rất yêu mẹ và yêu tất cả mọi người, biết lắng nghe, chia sẻ và có tấm lòng nhân từ và vị tha.

Các bạn hỏi tôi có nên làm "mẹ đơn thân" không??? Dạ thưa: "Mẹ đơn thân" là điều tuyệt vời nhất đối với tôi ạ! Chúc tất cả những cô gái đang hoang mang với lối suy nghĩ không biết đi đâu, về đâu, hãy mạnh mẽ chào đón thiên thần nhỏ đến bên ta. Vì đó là món quà vô giá mà trời đã ban tặng, đừng đánh mất vì cơ hội không đến với ta nhiều lần!", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Hiện, Trà Ngọc Hằng có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên con gái nhỏ

Sau 4 năm làm "mẹ đơn thân", người đẹp mạnh mẽ khẳng định đây chính là điều tuyệt vời nhất của mình. Nhìn cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy của Trà Ngọc Hằng và con gái, dư luận hoàn toàn có thể tin vào điều đó.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới