SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng nói dối chụp ảnh với du thuyền Tổng thống?

Thứ hai, 24/02/2014 08:29

Chi tiết khác nhau giữa lời chia sẻ của Trà Ngọc Hằng và địa điểm tự cập nhật trên Facebook đã khiến cô nàng bị tình nghi nói dối.

Sau khi đăng tải một số hình ảnh chụp cạnh chiếc du thuyền màu trắng sang trọng, Trà Ngọc Hằng khoe: "Xin chào buổi sáng nắng đẹp tại Ấn Độ, hi. Du thuyền của tổng thống chụp lia lịa".

Như vậy, theo chia sẻ của Trà Ngọc Hằng thì những bức ảnh này của cô được chụp tại Ấn Độ, còn chiếc du thuyền màu trắng bên cạnh cô là của... tổng thống.

Tuy nhiên, khi nhìn lại địa điểm tự cập nhật trên trang cá nhân của Trà Ngọc Hằng, kết quả cho ra một địa điểm khác tại .. Malaysia.

Khoe ở Ấn Độ, nhưng Facebook lại báo Trà Ngọc Hằng đang ở Malaysia

Trà Ngọc Hằng hí hửng tạo dáng bên chiếc du thuyền cô khoe là của tổng thống

Trong chuyến đi lần này, Trà Ngọc Hằng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Và những địa điểm của cô cũng đều hiện rõ Malaysia chứ không phải là Ấn Độ như lời "khoe" của cô nàng.

Những bức ảnh khác của Trà Ngọc Hằng đưa lên cũng được cập nhật từ Malaysia

Cũng trong chuyến đi này, Trà Ngọc Hằng lần đầu tiên khoe bạn trai của mình. Tuy nhiên, cũng chỉ là kiểu khoe "lấp lửng" như những mỹ nhân khác của showbiz Việt.

Bạn trai của Trà Ngọc Hằng cùng cô dạo biển, 2 người mặc trang phục trắng giống nhau, và ôm nhau khá lãng mạn. Tuy nhiên, phần lớn vóc dáng và gương mặt của bạn trai đều được chụp ở góc che khuất. Vì thế đến nay, chân dung về người yêu của Trà Ngọc Hằng vẫn còn là một điều bí mật.

Theo Trí Thức Trẻ