SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng tâm sự 'trĩu lòng' sau hơn một năm anh trai và em trai ruột lần lượt qua đời

Thứ năm, 03/03/2022 09:05

Một vài năm qua là khoảng thời gian vô cùng đau buồn đối với Trà Ngọc Hằng khi những người thân thiết nhất lần lượt qua đời.

Đúng một năm về trước, người đẹp Trà Ngọc Hằng từng khiến mạng xã hội xôn xao khi bày tỏ nỗi đau khôn xiết vì lần lượt mất đi 3 người thân thiết nhất chỉ trong thời gian ngắn. Cụ thể, anh trai Trà Ngọc Hằng mất vào thời điểm tháng 7/2020, sau đó chị dâu cô cũng qua đời. Đến cuối tháng 2/2021, em trai cô cũng ra đi mãi mãi.

Cách đây 1 năm, Trà Ngọc Hằng khiến mạng xã hội xôn xao khi tiết lộ liên tiếp mất đi những người yêu thương nhất

Trong vòng một năm, người đẹp đất mũi đã mất đi 3 người thân thiết nhất, sự ra đi này là mất mát khó có thể bù đắp được. Trà Ngọc Hằng phải chịu đựng nỗi đau quá lớn khi lần lượt phải nói lời vĩnh biệt từng người thân yêu, ruột thịt.

Trà Ngọc Hằng vẫn chưa hết đau buồn trước nỗi đau mất đi người thân

Mới đây, tròn một năm ngày em trai ruột qua đời, người đẹp đất Mũi đã có những chia sẻ trĩu lòng. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Mới đó mà một năm trôi qua nhanh như một cơn gió nhỉ. Em và anh ở nơi đó có hạnh phúc không? Theo quan niệm của Phật giáo, chết chưa phải là hết, linh hồn em và anh, sẽ tiếp tục đầu thai, sống một cuộc đời mới. Khi sang thế giới bên kia sẽ sống hạnh phúc, làm những gì anh và em từng mơ ước nhé! Hằng xin sống để làm nốt những gì hứa với gia đình chúng ta và Sophia - cháu của 2 cậu nha.

Cầu mong cho 2 người sẽ đầu thai sống một cuộc đời mới thật là khỏe mạnh, bình yên và hạnh phúc nhé! Chúng ta mãi là gia đình của nhau. Em mãi là em trai của chị. Anh mãi là anh trai của em!"

Rất nhiều bạn bè, người thân và dân mạng đã gửi lời động viên đến Trà Ngọc Hằng. Mọi người mong cô sớm vượt qua nỗi đau để vui sống và chăm sóc con gái Sophia bé nhỏ, đáng yêu.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới