SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng thả dáng với bikini bé tẹo, vòng eo 58 cùng cơ cuồn cuộn làm dân tình xốn xang

Thứ hai, 13/06/2022 15:01

Những hình ảnh diện bikini của Trà Ngọc Hằng, dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá nuột.

Mùa hè đã đến, dàn mĩ nhân Việt lại bước vào đường đua hình thể với đủ loại bikini bắt mắt. Trà Ngọc Hằng cũng vừa gia nhập cuộc chơi để không kém chị thua em. Nữ người mẫu diện bikini bé tẹo màu sắc nổi bật khoe làn da mịn màng khỏe khoắn dưới ánh nắng vàng ươm.

Gây thương nhớ nhất là thân hình chuẩn không cần chỉnh của Trà Ngọc Hằng. Vòng bụng phẳng lì, vòng eo bé tẹo cùng các cơ săn chắc cuồn cuộc khiến bà mẹ một con đủ sức gây mê mọi ánh nhìn. Chỉ số hình thể hiện tại của nữ diễn viên là 90-58-96, những con số đáng mơ ước của mọi chị em phụ nữ.

Trà Ngọc Hằng gây xốn xang với khoảnh khắc thả dáng cùng bikini

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Thật ra, Hằng không ăn kiêng gì cả. Vào buổi sáng, mình sẽ uống một ly cà phê và một ly cam vắt không đường. Buổi trưa, Hằng ăn đồ ăn nhiều, ăn cơm ít lại để hạn chế tinh bột hấp thụ vào cơ thể. Hằng cũng chia nhiều buổi ăn thay vì ăn một lần quá nhiều.

Bên cạnh đó, Hằng duy trì tập yoga 2 buổi, gym 2 buổi, thỉnh thoảng rảnh đi tập golf vào mỗi tuần. Ngày xưa lúc mới sinh em bé được một tuần, Hằng đã đi làm lại. Sau 3 tuần thì bắt đầu tập thể dục lại. Lúc còn son rỗi, eo của mình là 60. Sau khi sinh em bé xong, eo lên 70 nên sợ quá phải tập tành lại gấp".

Cựu người mẫu gây mê với thân hình nóng bỏng và chuẩn không cần chỉnh

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới