SAO » Chuyện làng sao

'Trai hư' Trần Quán Hy khiến fan xót xa vì ngày càng tiều tụy, netizen liền 'réo gọi' bạn thân một thời Tạ Đình Phong

Thứ hai, 29/08/2022 10:29

Từng là nam thần của Cbiz nhưng giờ hiện Trần Quán Hy lại khiến người hâm mộ vỡ mộng bởi diện mạo 'xuống dốc' thảm hại khi ở tuổi 41.

Mới đây, hình ảnh gần nhất của “trai hư” khét tiếng châu Á Trần Quán Hy đã khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, một phụ nữ vô tình gặp Trần Quán Hy và xin chụp ảnh với anh, sau đó người này chia sẻ bức ảnh lên mạng và lập tức gây chú ý.

Hình ảnh mới gây chú ý của 'trai hư' Trần Quán Hy.

Trong ảnh có thể thấy, dù mới ở tuổi 41, sao phim "Vô gian đạo" không còn giữ được vẻ ngoài điển trai, phong độ như xưa. Vẻ ngoài hào hoa, nam tính cùng làn da căng khỏe ngày nào giờ được thay bằng khuôn mặt gầy gò, tóc bị bạc cùng những vết đồi mồi trên gương mặt và nếp nhăn lộ rõ nơi khóe mắt. Diện mạo lão hóa hơn tuổi do không được chăm chút cùng với cách ăn mặc xuề xòa khiến hình tượng nam thần một thời của Trần Quán Hy sụp đổ trong mắt nhiều người.

Nhan sắc lúc trẻ của nam thần vạn người mê Trần Quan Hy.

Bên dưới đăng, đã có hàng loạt bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc tàn phai của nam thần một thời nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hồng Kông. Thậm chí, một số bình luận cho rằng Trần Quán Hy bằng tuổi Tạ Đình Phong, và cả hai ngang nhau về ngoại hình khi xưa, nhưng bây giờ sao nam họ Trần đã bị bỏ lại phía sau.

Được biết, Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy từng là bạn bè tốt trong giới giải trí. Mối quan hệ của 2 người từ bạn thành thù kể từ sau bê bối lộ ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và Trương Bá Chi. Mà lúc này, Trương Bá Chi lại đang là vợ của Tạ Đình Phong.

Sau bê bối, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn. Trần Quán Hy cũng rời làng giải trí và kết hôn với bà xã người mẫu Tần Thư Bồi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới