SAO » Chuyện làng sao

"Trai kém sắc" Ha Jung Woo lên tiếng việc hẹn hò với Kim Tae Hee

Thứ tư, 17/10/2012 09:43

(Ngoisao.vn) – Đại diện của nam diễn viên Ha Jung Woo đã chính thức lên tiếng về việc hẹn hò giữa anh và ngọc nữ Kim Tae Hee.

Theo nhiều nguồn tin, Ha Jung WooKim Tae Hee được cho là đang hẹn hò với nhau. Tin đồn này được đăng trên một trang web vào đầu năm và lan đi với tốc độ chóng mặt. Hơn nữa, vào thời điểm ấy, Ha Jung Woo đang gặp trục trặc với bạn gái của mình nên tin đồn anh có quan hệ tình cảm với Kim Tae Hee càng có độ tin cậy cao.

Ha Jung Woo và Kim Tae Hee được xem là đang hẹn hò với nhau

Tuy nhiên, hôm qua, đại diện của nam diễn viên này đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn trên. “Đó không phải là sự thật. Sau khi chia tay với bạn gái, Ha Jung Woo rất bận rộn với các dự án của mình nên không thể có thời gian cho chuyện này được”, “Ha Jung Woo chỉ là bạn diễn ăn ý với Kim Tae Hee không hơn không kém. Mọi thứ chỉ là tin đồn” - đại diện của Ha Jung Woo cho biết thêm.

Đại diện của nam diễn viên Ha Jung Woo đã phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và Kim Tae Hee

Tuy nhiên, lập luận và câu trả lời này không hề thỏa mãn fans. Cư dân mạng vẫn sục sôi với những lý lẽ riêng: “Nếu không có lửa làm sao có khói? Chúng tôi chỉ tin điều này trừ phi chính miệng Ha Jung Woo nói ra sự thật”…

Cư dân mạng vẫn tin rằng, tin đồn tình cảm của Kim Tae Hee với Ha Jung Woo là có thật

Hiện tại, Ha Jung Woo vẫn đang miệt mài cho lịch quay bộ phim “In Berlin” .

Sandy - (Theo S)