SAO » Chuyện làng sao

Trải nghiệm đáng nhớ của siêu mẫu Hà Anh khi cùng mẹ chồng và mẹ ruột du lịch Phan Rang - Tháp Chàm

Thứ bảy, 08/04/2023 10:55

Siêu mẫu Hà Anh rất thích thú với khung cảnh trời xanh, mây trắng, những đồi cát hoang mạc vàng trùng điệp, biển xanh ngọc bích và sự hiếu khách khi đặt chân đến Phan Rang - Tháp Chàm.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Anh kết hôn với Olly Dowden là một thầy giáo tiểu học người Anh vào năm 2016. Sống chung nhiều năm, Hà Anh luôn hạnh phúc vì có người chồng luôn đặt vợ con và gia đình lên hàng đầu. Những điều này khiến khán giả ai nấy cũng ngưỡng mộ trước hôn nhân hạnh phúc của Hà Anh.

Thời gian rảnh, cặp đôi tranh thủ đi du lịch kết hợp với công việc. Trong chuyến đi đến Phan Rang - Tháp Chàm mới đây, Hà Anh đưa mẹ chồng và mẹ ruột theo cùng. Được biết, Hà Anh và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết. Còn về mẹ ruột Hà Anh (nhà báo Lệ Hà - từng là "chị Thanh Tâm" nổi tiếng) đây cũng là dịp Hà Anh báo hiếu.

Siêu mẫu Hà Anh cùng gia đình đi du lịch Phan Rang - Tháp Chàm.

Kể về trải nghiệm khi đặt chân đến vùng đất này, Hà Anh viết: "Lần trước đi đi diễn ở Phan Rang, mình đã đem lòng yêu mến những trời xanh, mây trắng, những đồi cát hoang mạc vàng trùng điệp, biển xanh ngọc bích và sự hiếu khách, ấm áp của những người dân nơi đây.

Khác với ở những vùng biển đã phát triển khác, ở đây lại hứa hẹn những trải nghiệm hoang dã, đưa chúng ta về gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đồi cát ở đây to và đẹp gấp nhiều lần ở Mũi Né, được leo lên xe zeep để đi trải nghiệm cùng gia đình thì tuyệt biết bao. Sau khi trượt cát, cả nhà được tour guide dẫn đến một eo biển vắng để ngắm biển với màu nước xanh và trong đến lạ thường. Muốn nhảy xuống lắm mà cả nhà lại không mang đủ đi! Chiều nay sẽ đi vịnh Vĩnh Hy để "bơi bù".

Cả gia đình cô đã có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với đồi cát mênh mông, gỡ lưới bắt cá...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)