SAO » Chuyện làng sao

Trái ngược Hạ Tử Vy nhu mì, Lâm Tâm Như đanh đá ngay từ thời 'Hoàn Châu Cách Cách'

Thứ ba, 06/07/2021 22:12

Câu chuyện hậu trường của Lâm Tâm Như thời 'Hoàn Châu Cách Cách' gây tranh cãi về việc liệu nữ diễn viên có thật sự mang hình ảnh ngọc nữ như các vai diễn của mình.

"Hoàn Châu Cách Cách" là một trong những tác phẩm truyền hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả, mở ra con đường bước vào đỉnh cao sự nghiệp của hàng loạt diễn viên từ chính tới phụ như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng...

Sức ảnh hưởng của phim lớn đến mức các diễn viên đều rất khó khăn mới thoát khỏi cái bóng của vai diễn cũ để tìm ra chỗ đứng riêng của mình trong Cbiz như hiện tại.

Tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng của phim là mức độ "drama" của những câu chuyện hậu trường. Trong đó, nàng "Hạ Tử Vy" nhu mì, hiền lành lại dính những tin đồn khiến hình ảnh cô trong trong mắt người hâm mộ "Hoàn Châu Cách Cách" cũng bị sứt mẻ không ít.

Lâm Tâm Như bị tố có tính cách đanh đá trái ngược hẳn Hạ Tử Vy trên phim

Sớm đã là một mỹ nhân, Lâm Tâm Như nhanh chóng được công ty đào tạo minh tinh nhìn trúng, mời quay các hợp đồng quảng cáo. Năm 18 tuổi, cô bước chân vào giới phim truyền hình, 20 tuổi ký với stuido Quỳnh Dao, 21 tuổi tham gia vào phim "Hoàn Châu Cách Cách".

Thế nhưng, trước khi "Hoàn Châu Cách Cách" khởi quay, người mà nữ đạo diễn Quỳnh Dao nhìn trúng cho vai diễn Hạ Tử Vy của mình là Trần Đức Dung - một nữ diễn viên không chỉ có dung mạo như hoa mà còn có chút danh tiếng sau sự thành công của phim "Một Thoáng Mộng Mơ".

Trần Đức Dung có vẻ đẹp như hoa như ngọc và đôi mắt hút hồn là sự lựa chọn đầu tiên của Quỳnh Dao

Tiếc rằng lịch trình của Trần Đức Dung bận rộn nên Quỳnh Dao chỉ có thể “nhắm mắt” chọn lựa Lâm Tâm Như - một nữ diễn viên khá mờ nhạt với các tác phẩm truyền hình trước đó.

Chưa kể, khoảng thời gian đầu khởi quay Hoàn Châu Cách Cách, Quỳnh Dao luôn dùng thái độ hời hợt để đối đãi với "đứa con tinh thần của mình" vì trong dàn diễn viên được mời đến chỉ có Tô Hữu Bằng của nhóm Tiểu Hổ được xem là có chút tên tuổi, những diễn viên còn lại đều là người mới vô danh.

Sau khi "Hoàn Châu Cách Cách" khởi quay được mấy ngày, Quỳnh Dao có ý định đổi Lâm Tâm Như vì biểu hiện của cô không được tốt. Động thái này của Quỳnh Dao khiến làm Lâm Tâm Như bật khóc tại chỗ, suýt chút nữa đã quỳ xuống cầu xin nữ đạo diễn đừng đổi mình. Sau nhờ có người nói đỡ, Quỳnh Dao mới quyết định giữ Lâm Tâm Như lại.

Chuyện chưa dừng lại ở đó khi Lâm Tâm Như từng bị một chuyên gia trang điểm mỉa mai trong lúc cô đang tô son dặm phấn trong phòng hóa trang: "Không cần thoa nữa đâu, có thoa thế nào cũng không trở thành Lâm Thành Hà được", nhưng điều gây bất ngờ chính là phản ứng “bật” lại Lâm Tâm Như trước thợ trang điểm khi đáp trả rằng: "Em cũng có phải là Lâm Thanh Hà đâu".

Với những câu chuyện hậu trường của "Hoàn Châu Cách Cách" được kể lại, không ít dân mạng cảm thấy rằng tính cách của Lâm Tâm Như khá đanh đá, thậm chí có phần chua ngoa và sắc sảo. Nhiều người còn đoán rằng chính vì Quỳnh Dao đã quan sát thái độ, phản ứng của Lâm Tâm Như mới cảm thấy cô nàng không thể phù hợp với nhân vật đoan trang, hiền thục như Hạ Tử Vy nên bà đã có ý phản đối như thế.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng không thể đánh giá nữ diễn viên dựa trên những lời kể từ một phía. Hơn nữa, thái độ của cô có thể coi là có cá tính mạnh mẽ chứ không thể quy là đanh đá, chua ngoa.

Thực tế đã chứng minh rằng Lâm Tâm Như là một trong những nhân tố tạo nên thành công của "Hoàn Châu Cách Cách". Bất kể những ứng viên trước đó hoàn hảo ra sao, giờ đây nhắc đến Hạ Tử Vy, khán giả đều nhớ mãi không quên đôi mắt to tròn và dáng vẻ ngây thơ, dịu dàng của Lâm Tâm Như ngày ấy.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới