SAO » Chuyện làng sao

Trái ngược với thông tin chồng bị bắt vì cờ bạc, vợ Hồng Tơ tiết lộ chi tiết bất ngờ

Thứ ba, 07/05/2019 21:04

Trong khi nhiều nguồn tin cho hay Hồng Tơ đang bị tạm giam thì vợ nghệ sĩ này cho biết anh đang ở nhà.

Mới đây, rộ thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ (Cao Văn Tơ) bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc. Cũng theo nguồn tin này, thì nghệ sĩ Hồng Tơ đang bị tạm giam ở trại giam Chí Hoà. Thế nhưng, khi phóng viên liên hệ với bà xã Hồng Tơ - chị Lê Thị Kim Loan lại cho biết chồng đang ở nhà. Nhưng khi đề nghệ được nói chuyện với nam danh hài thì chị lại cho biết chồng ra ngoài đi cà phê với bạn. Đồng thời chị cũng phủ nhận thông tin chồng bị bắt vì tội cờ bạc: "Ai mà đưa tin nhảm vậy trời, để tôi nói anh Hồng Tơ", rồi tự động ngắt máy (Theo tri thức trẻ).

Trước thông tin chồng bị bắt vì hành vi đánh bạc, bà xã Hồng Tơ đã phủ nhận.

Trước tin đồn bị bắt vì tội cờ bạc, nghệ sĩ Hồng Tơ cũng không ít lần chia sẻ về quá khứ chơi bời đến "khuynh gia bại sản". Từ nhỏ, Hồng Tơ đã ham mê trò đỏ đen. Đến khi nổi tiếng, Hồng Tơ tiếp tục lao vào cờ bạc, cá độ...

Hồng Tơ từng có quá khứ chơi cờ bạc đến "khuynh gia bại sản".

Hồng Tơ từng chia sẻ rằng: "Một lần cá độ, có khi tôi thua 200 triệu đồng. Kết quả của nhiều ngày ham mê cờ bạc, tôi nợ tới 10 tỷ đồng, phải bán biệt thự trả nợ". Trong chương trình "Sau ánh hào quang" nghệ sĩ hài này còn cho biết có đêm thua đến 100.000 USD.

Nợ nần cờ bạc, anh phải bán xe, bán nhà để có tiền trả nợ. Khi bị xã hội đen truy đuổi, anh phải trốn chui trốn nhủi, hết chui vào tủ quần áo, lại leo lên nóc nhà. Đến 30 Tết Hồng Tơ còn bị chủ nợ tới đòi, bấm cháy cả chuông cửa. Túng quẫn vì bị đòi nợ, truy sát, nam diễn viên tâm sự từng có ý định tự tử.

Thế nhưng sau đó, Hồng Tơ khẳng định đã thoát khỏi nợ nần, bỏ hẳn cờ bạc, cá độ. Anh cho biết chăm chỉ đi diễn, đi chùa và quây quần bên vợ con. Bởi vậy, thông tin nghệ sĩ này bị bắt để điều tra về hành vi cờ bạc khiến nhiều người hoang mang.

An Nhiên (TH - Theo Trí thức trẻ/Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới