SAO » Chuyện làng sao

'Trai nhảy' Ngọc Thuận lặng lẽ bỏ nghề diễn

Thứ bảy, 25/03/2017 14:04

Nam diễn viên nổi tiếng tmột thời đã quyết định chấm dứt sự nghiệp diễn xuất dù đang trong thời điểm phong độ.

Ngọc Thuận là nam diễn viên trẻ nổi tiếng với bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng vào năm 2005. Từ vai nam chính này, Ngọc Thuận được nhiều người yêu thích và khán giả biết đến. Sau Trai nhảy, Ngọc Thuận góp mặt trong nhiều phim, phần lớn là những vai chính và thứ chính như: Mùa thu đi một nửa, Âm tính, Tình yêu trong sáng, Sóng tình, Tôi là ngôi sao, Acepella, Lời thề danh dự, Chàng ngố, Tìm cha, Thám tử miệt vườn...

Ngọc Thuận rất được khán giả truyền hình yêu mến qua nhiều bộ phim ăn khách

Ngoài tham gia phim ảnh, Thuận còn là gương mặt quảng cáo, event khá đắt show. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên cho biết anh đang thu xếp để rời xa nghiệp diễn. Mặc dù mọi người xung quanh đều bảo anh còn trẻ, vẻ đẹp còn thu hút và lên phim vẫn tốt nhưng bản thân anh tự thấy mình đã già, khó còn bay nhảy hay ham vui cùng điện ảnh như từ trước đến giờ.

Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa nhất vẫn là việc nam diễn viên không muốn cuộc đời sự nghiệp của mình đến khi "rớt hạng" mới ngoảnh lại nhìn. "Tôi hiểu nghề này có sự đào thải và khắc nghiệt kinh khủng. Nó không mang lại cho tôi một nguồn thu nhập cao như một số nghề khác, nó cũng không âu dài và mãi mãi ổn định trong khi tôi thích hoạch định cuộc đời mình theo hướng mọi thứ phải chắc chắn. Đó là lý do tôi cân nhắc để đi đến quyết định rời xa nó", anh cho biết.

Anh cũng là gương mặt ngừoi mẫu sáng giá

Hiện tại, Ngọc Thuận dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và hoạch định lại kế hoạch tương lai khi rời bỏ nghiệp diễn. Anh chọn việc kinh doanh để nuôi dưỡng cuộc sống và kinh doanh shop hoa tươi là một trong những lựa chọn công việc của mình.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới