SAO » Chuyện làng sao

Trải qua 2 lần đối mặt với cái chết, cuộc sống của tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' hiện tại ra sao?

Thứ năm, 02/12/2021 06:39

Từng được mệnh danh là "Hoàng tử tình ca" vậy mà nam diễn viên Ahn Jae Wook lại mất đi hào quang vì biến cố sức khỏe cũng như bê bối gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Sinh năm 1970, Ahn Jae Wook sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng bản thân anh lại đam mê nghệ thuật. Mặc dù bị cấm cản nhưng Jae Wook vẫn quyết tâm đi theo khát vọng của mình. Năm 1994, anh có vai diễn đầu tiên trong cuộc đời. Phải 3 năm sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Ahn Jae Wook mới lên hương khi anh đóng cặp với Choi Jin Sil trong tác phẩm "Ước mơ vươn tới một ngôi sao".

Ahn Jae Wook nổi tiếng với vai diễn trong "Ước mơ vươn tới một ngôi sao".

Cũng từ đây anh được khán giả yêu mến cuồng nhiệt. Ngoài bộ phim trên, Ahn Jae Wook còn nổi tiếng với các tác phẩm như "Hoa hướng dương", "Tạm biệt tình yêu của tôi"... Chăm chỉ tham gia đóng phim, ca hát là vậy nhưng Jae Wook không may gặp những vấn đề lớn về sức khỏe. Anh từng trải qua 2 lần đối diện với cái chết.

Năm 2009, Ahn Jae Wook nhận hung tin anh bị u nang và phải tiến hành phẫu thuật sớm nhất có thể. Cứ tưởng vượt qua ca phẫu thuật này, sức khỏe cải thiện nhưng 4 năm sau Jae Wook tiếp tục bị xuất huyết dưới màng não, một chứng bệnh có nguy cơ tử vong cao. Nam tài tử phải lên bàn phẫu thuật một lần nữa để thoát khỏi bàn tay tử thần.

Nam tài tử sinh năm 1970 đã trải qua hai ca phẫu thuật, giành lại sự sống từ tay tử thần.

Sự nghiệp của Jae Wook bị chững lại do anh bệnh tật liên miên, không cạnh tranh nổi với các ngôi sao trẻ. Anh quyết định chuyển hướng sang nhạc kịch. Cũng nhờ vậy là Ahn Jae Wook quen biết và nên duyên vợ chồng với nữ diễn viên kém tuổi Choi Hyun Joo. Năm 2015, cặp đôi này tổ chức đám cưới và đón con gái đầu lòng.

Sóng gió bỗng chốc ập tới gia đình Ahn Jae Wook khi anh vướng phải lùm xùm say rượu, lái xe, vi phạm luật giao thông đến mức phải treo bằng. Vì scandal trên mà Jae Wook phải tạm dừng hoạt động một thời gian. Hậu biến cố, anh và bà xã đón tin vui tổ ấm có thêm thành viên mới. Con trai thứ hai của Ahn Jae Wook chào đời vào tháng 3 đầu năm. Tính đến nay bé đã được 8 tháng tuổi.

Ahn Jae Wook đón con trai thứ hai sau lùm xùm say rượu, lái xe, bị treo bằng lái.

Ngoài việc trở lại với màn ảnh với các vai diễn trong "Mouse", "The Driver", Ahn Jae Wook cũng dành nhiều thời gian cho hai nhóc tì cũng như hâm nóng tình cảm cùng bà xã. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình lên trang cá nhân. Có thể thấy Jae Wook rất trân quý cuộc sống yên bình vì anh đã trải qua không biết bao nhiêu biến cố cuộc đời.

Gia đình hạnh phúc, yên bình là chỗ dựa tinh thần của nam tài tử.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới