SAO » Chuyện làng sao

Trải qua thời gian mệt mỏi vì ồn ào từ thiện, Hoài Linh vẫn quyết ra miền Trung biểu diễn miễn phí

Thứ tư, 20/07/2022 09:07

Danh hài Hoài Linh sẽ ra miền Trung biểu diễn miễn phí khiến nhiều người khá bất ngờ và có phần lo lắng cho ông.

Sau thời gian dài ở ẩn vì scandal từ thiện miền Trung, danh hài Hoài Linh đã dần trở lại với sân khấu và chạy show ở các tỉnh miền Tây. Đây là tín hiệu đáng vui mừng cho các fan của nam danh hài vì ông đã lấy lại tinh thần để hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn.

Hoài Linh trở lại với sân khấu cải lương trong thời gian ngắn vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Bình Tinh đã chia sẻ về kế hoạch cho đoàn cải lương đi lưu diễn 12 suất tại các tỉnh miền Trung miễn phí phục vụ bà con, trong đó có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Thoại Mỹ, Thanh Hằng... Các đêm diễn sẽ diễn ra ở các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hoà, Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam,... tổng đạo diễn sẽ là NSƯT Hữu Quốc. Đoàn cải lương sẽ mang đến nhiều tác phẩm kinh điển như: Thần Nữ dâng Ngũ Linh Kỳ, Song nữ loạn viên môn, Máu nhuộm sân chùa, Kiếp nào có yêu nhau với sự tham gia của NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Thanh Hằng và NSƯT Hữu Quốc.

Hoài Linh sẽ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng lưu diễn miễn phí ở miền Trung.

Điều đáng nói là trong chuyến lưu diễn miền Trung này sẽ có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh. Đây là thông tin gây bất ngờ cho công chúng. Bởi chính vì lùm xùm từ thiện miền Trung làm cho "đệ nhất danh hài Việt Nam" khốn đốn nhưng nay ông vẫn quyết tâm trở lại nơi này để lưu diễn. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho Hoài Linh bởi các thành phần quá khích vẫn đang trực chờ để hạ uy tín của ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới