SAO » Chuyện làng sao

Trai tài gái sắc Duy Mạnh - Ngân Khánh với tâm sự “Dĩ vãng cuộc tình”

Thứ sáu, 06/06/2014 08:36

Cặp đôi hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu MTV vào tối thứ 6 ngày 6/6 với một bữa tiệc âm nhạc đây màu sắc.

Duy Mạnh - một ca sỹ được biết đến trước tiên với danh phận là một nhạc sỹ. Anh đã sáng tác rất nhiều bài hát tạo thành hit qua sự trình bày của Đàm Vĩnh Hưng – Tuấn Hưng …. như Dĩ vãng cuộc tình, Biết tìm đâu, Giây phút chia xa, Tình yêu còn đâu ….

Hình ảnh trong album Một gã say si tình

Tuy nhiên với ngoại hình điển trai và chất giọng buồn lạ, Duy Mạnh đã dần chinh phục khán giả bằng chính những sáng tác của mình: Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say và gần đây nhất là album Một gã say si tình… Mỗi khi Duy Mạnh cất tiếng hát dường như ta cảm thấy mình trong đó với những nỗi buồn chất chứa không nguôi, những cuộc tình dang dở làm nao lòng người .

Duy Mạnh cùng ngọc nữ Ngân Khánh với mái tóc xoăn nhẹ,cô rất trẻ trung và xinh đẹp.

Cùng tham gia show diễn với Duy Mạnh là ngọc nữ Ngân Khánh. Với ngoại hình cực chuẩn, phong cách trình diễn gợi cảm, Ngân Khánh luôn làm nóng khán phòng bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

Tuy lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhưng với Ngân Khánh  “âm nhạc là đam mê số 1“. Để cống hiến cho khán giả những sản phẩm hay, Ngân Khánh luôn âm thầm rèn luyện nghề hát từ thanh nhạc cho đến vũ đạo. Với cô “những góp ý của khán giả là động lực để cô phấn đấu và cống hiến“

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 cùng Thu Thủy

Với show diễn “Dĩ vãng cuộc tình“ khán giả sẽ gặp gỡ và giao lưu với đôi trai tài gái sắc Duy Mạnh – Ngân Khánh với những bản hit của mình, 2 ca sỹ mong muốn sẽ thỏa mãn tất cả khán giả yêu thích bằng những bài hit. Hứa hẹn đây sẽ là 1 đêm bùng nổ của cặp đôi Duy Mạnh – Ngân Khánh, là 1 bữa tiệc âm nhạc cho khán giả cũng như các fan hâm mộ giọng hát của cả hai tại phòng trà MTV, 65 Võ Văn Tần. 

MTV