SAO » Chuyện làng sao

Trái với chị dâu, Meghan Markle bị chỉ trích 'cô không xứng' khi khoe trên tay đồng hồ và nhẫn kỷ vật của mẹ chồng Diana

Thứ hai, 19/10/2020 16:12

Trong khi Công nương Kate được khen ngợi hết lời mỗi khi mang trang sức của mẹ chồng Diana thì mới đây, Meghan Markle lại nhận về cơn mưa 'gạch đá'.

Sau khi tung ra tấm ảnh mới chụp cùng Hoàng tử Harry, Meghan đã lại gây chú ý khi khoe trên tay 2 phụ kiện từng gắn liền với hình ảnh mẹ chồng Diana một thời.

Meghan Markle đã bị chê "không xứng" khi đeo đồng hồ và nhẫn của mẹ chồng Diana

Cụ thể, trên tay Meghan là chiếc đồng hồ Cartier Tank trị giá 17.800 bảng Anh (khoảng 533 triệu đồng). Đây là chiếc đồng hồ Công nương Diana được cha tặng cho mình vào dịp sinh nhật 21 tuổi.

Có thể thấy, Công nương Diana rất trân trọng chiếc đồng hồ này khi đeo nó vào nhiều dịp, trong đó có thể kể đến như chuyến viếng thăm đến đền thờ Shri Swaminarayan Mandir năm 1997, hay khi tham dự sự kiện một sự kiện y tế khác cùng năm.

Chiếc đồng hồ của Công nương Diana là món quà từ cha nhân sinh nhật 21 tuổi

Meghan còn cho biết mình đã khắc lên mặt sau của chiếc đồng hồ một dòng chữ ghi "Từ M.M" (tên viết tắt của Meghan Markle) và định sẽ tặng nó cho con gái mình sau này.

Bên cạnh đó, nhiều người còn tin rằng Meghan Markle đang đeo chiếc nhẫn bằng đá Aquamarine của Công nương Diana. Chiếc nhẫn này trị giá 75.000 bảng Anh (khoảng 2,2 tỉ đồng), nhưng giá trị thật sự của nó là không thể đong đếm được bởi đây là một kỷ vật của Công nương Diana.

Lần đầu tiên, Công nương Diana đeo chiếc nhẫn này là trong một chuyến công du đến Úc vào năm 1996. "Bông hồng nước Anh" cũng đã đeo nó trên tay trong một sự kiện khác năm 1997.

Đây không phải lần đầu tiên Meghan đeo chiếc nhẫn này. Cô đã từng khoe nó trên tay trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên đó là khi Meghan vẫn chưa gây ra vụ ầm ĩ khi rời khỏi Hoàng gia Anh. Còn giờ đây, chiếc nhẫn của Công nương Diana trên tay Meghan không khiến người ta cảm động mà chỉ còn... ngứa mắt.

Meghan Markle đã từng đeo nhẫn từ Công nương Diana trong ngày cưới

Nhiều người đã chỉ trích rằng, Meghan "không xứng đáng" được sử dụng những kỷ vật này. Tuy công chúng đều biết rõ rằng chúng thuộc về Hoàng tử Harry và giờ đây tặng nó cho ai là quyền của anh, nhưng tất cả những gì gắn với Công nương Diana đều được mong đợi là những gì tốt đẹp nhất.

Chẳng thế mà chị dâu Kate và Meghan lại nhận được những phản ứng hoàn toàn trái ngược khi cùng diện đồ của mẹ chồng Diana. Công chúng Anh luôn dành sự ưu ái cho Kate và cảm thấy cô gợi nhớ đến hình ảnh đẹp của Công nương Diana, trong khi đó Meghan lại bị cho là bước đi trong cái bóng của mẹ chồng dù không hề xứng đáng.

Kate luôn được khen ngợi về khí chất mỗi khi diện trang sức của Công nương Diana để lại, trong khi đó Meghan lại bị 'ném đá' nhiệt tình

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới