SAO » Chuyện làng sao

Trái với vẻ ngoài lung linh, Đức Phúc bị rò rỉ ảnh chụp lén lộ nhan sắc thật gây choáng

Thứ hai, 31/07/2017 09:44

Một số hình ảnh rò rỉ khi bị chụp lén Đức Phúc đã cho thấy, nhan sắc ngoài đời của nam ca sĩ không lung linh như ca tụng.

Trong những ngày qua, gương mặt "đập đi xây lại" của Đức Phúc hiện đang là một chủ đề được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội. Trái hẳn với Đức Phúc có ngoại hình thô kệch trước đây, nam ca sĩ của hiện tại lột xác thành một hot boy đẹp trai, tự tin. Theo bác sĩ tư vấn, Đức Phúc thực hiện 3 dịch vụ giải phẫu đó là: nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm.

Đức Phúc gây chấn động showbiz vì ca phẫu thuật thành công ngoài mong đợi

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục rò rỉ hình ảnh và clip Đức Phúc biểu diễn trong một sân khấu ca nhạc. Có thể thấy, gương mặt của Đức Phúc đã thực sự đổi khác rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, hình ảnh ngoài đời sau phẫu thuật của Đức Phúc không hề lung linh như trong clip kia. Dù vậy, sự thay đổi của giọng ca này vẫn luôn nhận được khích lệ và ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Tài năng sẵn có, cộng theo ngoại hình "hứa hẹn" sẽ đẹp hoàn thiện chắc hẳn sẽ là bước đệm tốt cho Đức Phúc trên con đường sau này.

Trong bức ảnh chụp lén Đức Phúc có thể thấy, nhan sắc của anh vẫn không hoàn hảo như hình. Gương mặt của nam ca sĩ vẫn còn khá cứng, làn da không mịn màng, trắng sáng như trên clip hay ảnh đã qua chỉnh sửa.

Dường như, nhan sắc của học trò cưng Mỹ Tâm đã được hỗ trợ ít nhiều bởi phần mềm và hiệu ứng chỉnh sửa.

>> Lộ thêm ảnh đẹp trai như 'soái ca' của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)