SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn bế bổng con gái khi đi chơi ở nước ngoài

Thứ ba, 20/10/2015 08:46

Mới đây, Trần Bảo Sơn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp khi đi chơi cùng bé Bảo Tiên. Những hình ảnh của Trần Bảo Sơn và con gái nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trần Bảo Sơn vừa chia sẻ loạt ảnh đi chơi cùng con gái tại nước ngoài. Trong hình, đạo diễn Trần Bảo Sơn diện áo phông xanh kết hợp với quần bò năng động. Còn con gái của anh - bé Bảo Tiên mặc váy điệu đà, xinh xắn. Có thể thấy, con gái Trần Bảo Sơn càng lớn càng ra dáng thiếu nữ.

Tại đây, Trần Bảo Sơn không ngại ngần dành cho con gái những cử chỉ yêu thương. Đặc biệt, anh còn bế bổng con gái Bảo Tiên. Khoảnh khắc tình cảm của Trần Bảo Sơn bên con đã nhận được nhiều lời khen ngợi của fan: "Thật ngưỡng mộ", "Hai bố con nhìn yêu quá", "Công chúa dễ thương quá anh ơi"...

Trần Bảo Sơn bế bổng con gái Bảo Tiên khi đi chơi tại nước ngoài

Những hình ảnh tình cảm của Trần Bảo Sơn và con gái

Bé Bảo Tiên xinh xắn và ra dáng thiếu nữ

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng khiến nhiều người tiếc nuối khi công bố chia tay. Một thời gian sau, Trương Ngọc Ánh tìm được hạnh phúc mới bên "tình trẻ" Kim Lý. Còn Trần Bảo Sơn dính nghi án hẹn hò với nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

Dù bận rộn nhưng Trần Bảo Sơn luôn dành thời gian ở bên và đi chơi cùng con gái. Những hình ảnh tình cảm của hai cha con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Loạt ảnh của Trần Bảo Sơn và con gái ở Singapore

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới